Mấy ngày đầu mọi người có hơi không quen vì thái độ chuyển hướng phát sốt của Sang Hân, nhưng rồi thời gian trôi qua lại trôi qua thế là cảm tình giữa Sang Hân và nó được cãi thiện rõ hẳn, 2 người rất thân nhau có khi nó còn bỏ anh để đi cùng nhỏ từ sáng đến tối mịt mù luôn. Nhưng có điều là tối nào nhỏ cũng rù rì điện thoại với ai á mà bàn chuyện say sưa quá trời quá đất.- Chị à! Mình vào đây xem đi - nhỏ khoác tay nó đi khắp trung tâm mua sắm.
- Ơ...ơ...ờ...- nó cũng không nỡ từ chôi nên cứ đi theo luôn.
- Nè! Sang Hân, *kéo tay nó* Thiên Thư là của anh mà sao em cứ dính lấy em ấy không buông thế hả?!- anh khẽ nhíu mày khó chịu với nhỏ chỉ là muốn đùa chút thôi mà.
- Hơ...anh lớn rồi sao lại giành với em thế? - Sang Hân kéo tay lại.
- Anh...anh... - xa quá rồi anh ơi -.-
- Thôi thôi 2 người tha cho tôi đi, tôi đâu phải món đồ mà cứ giành qua lại thế hả?
Hai người đó biết điều nên buông tha cho nó.
- Chúng ta còn thiếu gì không?
- Hình như đủ rồi, về thôi!- nó nói.
- Nguyên với Nhi tụi nó chạy đâu mất rồi kià? - Khải ngoáy đầu ra sau ra sức tìm và kiếm.
- à, họ nói với em đi mua ít đồ khác, lát về sau không cần đợi!
- Chúng nó mua gì thế? Em biết không?
- Em đâu phải thánh - Thiên Tỉ
Nơi cư ngụ của Khải
- Để đồ ở đây đi, ta vào ăn rồi ra làm!
- Ok!
- AAAAAAAAA!!! Cứu em với !!!!~~ AAAAA!!~~~ - Nguyên la làng la xóm chạy vô nhà
- Oh mẹ ơi! Chuyện gì thế? - làm cả đám hết hồn.
- Hiểu Nhi....đâu...? - Vừa dứt lời thì...
- Hừ...hừ...VƯƠNG. NGUYÊN!!!- Nhi mở cửa (đạp cửa -.-) mặt đầy biểu cảm trông (khá là tức giận)
Mặt ai cũng tái xanh hết, mồ hôi rơi đầy cả trán.
- Tớ không cố ý mà!! Tha cho tớ đi!! - núp sau lưng Khải, cậu chỉ dám thò đầu ra nói yếu ớt, chỉ sợ lỡ lời một chút là xuân này con không về.
- Cậu nói vậy mà coi được hả? Tớ sẽ giết cậu .... TỚ.SẼ.GIẾT.CẬU.TỚ SẼ GIẾT CẬU VƯƠNG....NGUYÊN!!
- Nhi hậm hực đi lại, như 1 con ác quỷ thấy miếng mồi ngon vậy.- Bình tĩnh nào Hiểu Nhi! Bình tĩnh đi!!~~ có gì từ từ nói...- Nó, Sang Hân cả Thiên Tỉ ba người chạy lại ôm tay, chân ngăn Hiểu Nhi lại.
- YA!!! Làm sao mà tớ bình tĩnh được hả??? Thử hỏi nếu các người trong hoàn cảnh của tớ thì có bình tĩnh được không?! - Hiểu Nhi Nhi hất ba người ra, nhìn Nguyên với ánh mắt THÂN YÊU vừa nghiến răng vừa kể lễ.
- Vậy thì Nguyên đã gây chuyện gì mà em tức giận thế?- Khải vừa nói vừa quay ra chắn cho Nguyên an toàn đi tới ghế.
- *hít thật sâu* Được rồi ...là vầy trung tâm vừa mới có khu nhà ma, cậu ấy không hỏi ý e trước có đồng ý khôn đã tài lanh kéo em vào trong đó, mọi người biết em sao rồi em....sợ... "con đó" nhất trên đời *liếc Nguyên* CẬU ẤY CÒN ĐẨY EM ĐI TRƯỚC NỮA... thử hỏi đủ điên chưa???? HẢ???
BẠN ĐANG ĐỌC
<< TFBOYS || KARRY >> CÔ VỢ CỦA TÔI (Full)
FanficAu: Mango Go Truyện au viết khi còn sửu nhi chưa trãi sự đời... Sai sót mọi người thông cảm 😅 --------------------- Lưu ý: Truyện viết về TFBOYS các thành phần anti và ship couple có thể không xem nhé. --------------------- - Anh tránh ra coi! Đừng...