Chương 5: Sự Sắp Xếp.

1K 53 1
                                    

Sau 1 hồi tổn thương tinh thần, hồn lià khỏi xác thì ta cũng thấy biển .

- Phù!!! Vẫn còn sống!

- Sao thế? Tớ thấy vui mà, bình thường thôi!- Mỹ Như tự cảm thấy tự hào

- VUI!!!!??BÌNH THƯỜNG Á!!??

- Cậu điên thôi! Thấy mặt mấy đứa nhỏ hông còn miếng máu ko? - An Thanh quát cho Mỹ Như một trận.

- Mẹ ơi! Mẹ xém hại chết con rồi  đó! Mình khoan hả xuống biển! Về khách sạn chút được không?- Nó có vẻ mệt lắm.

- Ừ! Vậy cũng được.

- phòng các con đây, nhưng chỉ còn 3 phòng đơn, 2 phòg đôi thôi! Sao đây?- An Thanh nhận chià khóa phòng mà mặt cứ gian gian

- Con chọn phòng đơn!- Nó

- Con cũng vậy!- Khải

- Tụi con cũng vậy! - 3 đứa nhỏ

- Vậy như vầy đi! Mẹ chung phòng với dì Mỹ Như, cô với Tiểu Nhi chung phòng, 3 phòng đơn còn lại cho 3 bọn tôi! Xong!!- Khải chia.

- Không chịu đâu! Em không  muốn ngủ chung!!- Nhi trở giọng nhõng nhẽo

- Sao thế? - Khải

- Ah không phải vì em ghét chị đâu. Tại vì em quen ngủ 1 mình rồi nên gìơ ngủ chung....khó chịu lắm!! Đổi đổi!! Mama đổi với con đi!!- Nhi năn nỉ Khải với ánh mắt khẩn khiết.

- Vậy...Vậy...!! Nguyên, Tỉ!!- Khải cầu cứu

- Đừng nhìn em!- Nguyên

- Đưa em cái chìa khóa phòng đơn của em đây!- Tỉ

- Thôi! Hay anh ra đường ngủ cho rồi đi! Vậy là êm chuyện!- nó phán, nói đúng hơn là muốn trả thù.

- hớ! Tại sao là tôi chứ? Sao cô không giỏi ra đường ngủ đi ở đây nói người khác!!

- Hừm! Tôi là con gái, đã là con gái sao có thể ngủ bờ bụi ngoài đường chứ?

- hớ! Cô giống con gái chỗ nào chứ? Nói chuyện lớn tiếng, ngang ngược, nói chung là bà chằn lửa! Chả giống con gái chỗ nào hết plè!- Khải nhìn nó từ trên xuống, đi vòng quanh nó, gãi cầm mà phán.

- Anh muốn gây chiến hả?- nó giơ đấm

- Nè...nè! Có gì đâu 2 đứa ngủ chung được rồi!- mẹ nó nháy mắt với bà Vương.

Ặc, lộ đuôi rồi nhá, ra đây mới là mục đích chính.

- CÁI GÌ??!!! KHÔNG...KHÔNG... KHÔNG ĐƯỢC!!~~ nói lia lia, chối lia liạ

- Mẹ à! Con là con gái đó, lại bắt ở chung phòng với một tên con trai! Mẹ à... không hay đâu!

Ông bà ta có câu "Nam nữ thọ thọ bất tương thân" mẹ nó phải hiểu câu này càng phải hiểu nó chứ.

- Có sao chứ? 2 đứa cũng không  còn nhỏ nữa với lại chung phòng gần nhau hơn thì 2 đứa sẽ thân nhau hơn, tình cảm cũng tốt hơn!- Kế hoạch đã cất công chuẩn bị đâu thể vì một câu nói của ông bà ngày xưa mà bỏ dở được.

- Sao mẹ không đổi! Con ngủ với  mẹ!- Khải

- Thôi đi ông! Tôi lâu ngày mới  gặp lại bạn nên có nhiều chuyện muốn nói!

<< TFBOYS || KARRY >> CÔ VỢ CỦA TÔI (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ