Chương 1: Giới Thiệu và Định Mệnh.

3.5K 82 12
                                    

- Vương Tuấn Khải: cn trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn Công Nghệ Y&P. Tính tình cũng không lạnh lắm, hơi ngang, tính dễ nóng, soái, học tốt.

- Lưu Thiên Thư: cô con gái thứ 2 của tập đoàn Thời Trang A&K hàng đầu trong giới thời trang. Tính cách bướng, nghịch, xinh, thành tích không tệ.

- Phương Hiểu Nhi: Con cưng của công ty giải trí FBC. Chơi với bọn Khải từ nhỏ. Dễ thương và thân thiện. Là chuẩn một cô con gái nhà người ta.

- Vương Nguyên: cậu ấm của N/B chuyên về Dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng. Gương mặt baby, nói nhiều, ăn cũng nhiều, học cực giỏi dễ thương và hòa đồng.

- Dịch Dương Thiên Tỉ: công tử J.K về quản lí khách sạn. Ít nói, cool ngầu, thành tích học thì khỏi bàn luôn.
-----------------------------------------------------

Sân bay Trung Quốc có 1 người con gái mái tóc ngang lưng, gương mặt baby, làn da không tì vết, cô gái đó đang gây chú ý với mọi người vì vẻ ngoài của mình , cô đang 1 tay kéo vali, 1 tay nghe điện thoại cứ thế mà đi.

- Vâng con về đến rồi đây ạ!

- ừm! Về rồi thì tới spar chỉnh chu lại cho mẹ, sau đố đến nhà hàng Happy gặp mẹ biết chưa?- 1 giọng người phụ nữ từ đầu dây bên kia

- Con biết rồi! Mà mẹ gọi con về gấp thế làm gì vậy ạ?

- À mẹ muốn con đi gặp mặt 1 người, có ảnh hưởng đến cuộc đời con đó con gái hihi! - giọng bỗng gian gian.

- Ai mà ghê dữ vậy?

- Thôi! Về chỉnh chu nhanh rồi đến gặp mẹ, đừng để người ta đợi nha con yêu!~~

- Dạ vâng!"gì vậy nhỉ?" Con yêu?! Ưi trời!! - bỏ lại dòng suy nghĩ mà đi ra khỏi sân bay...

- Ah! Ayya! Ai thế? Đi ko nhìn đường àk? Ah!~~~ đau quá!- 1 vật thể lạ đứng trứơc, làm cô va phải, chả biết là lỗi của mình mà đứng đó quát như đúng rồi -.-

- Nè cô! Tôi đứng đây nãy giờ, là cô có mắt nhưng không biết dùng va phải tôi còn trách ai?- người đó đâu vừa.

- Hơ! Mắc cười quá đi, ở đây thiếu gì chỗ để ngồi, anh không ngồi lại ra đây đứng ngán đừơng của tôi làm chi?- hất mặt lên cãi

- Cô ăn nói cho đàng hoàng  nha bà chằn lửa, cô đụng phải tôi không xin lỗi thì thôi còn quay qua trách tôi là sao? Còn nữa việc tôi ngồi hay đứng là quyền tự do của tôi, cô có gì thắc mắc?

- Cái gì?!! Anh biết tôi là ai không mà bảo tôi là bà chằn lửa? Anh chán sống rồi à?- cô băt đầu xắn tay áo lên

- Hơ! cô là ai cũng không ảnh hưởng đến kinh tế nhà tôi, nói tóm lại cô va phải tôi là lỗi của cô, cô phải xin lỗi tôi đó!

- Hứ! Tôi mà phải xin lỗi một người như anh à? Hahaha!! Nực cười! Không đó thì sao? Plè!!!- nói xong chạy mất tiêu.

- Nè! Cô....cô....!!- Không biết nói gì đành phải ôm cục tức này trong lòng.

- Con tới đâu rồi?

- Dạ con ở sân bay, đang trên đường đến đây ạ! - Dù có bực nhưng phải nhịn.

<< TFBOYS || KARRY >> CÔ VỢ CỦA TÔI (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ