Chương 59: Kết.

845 40 8
                                    

- Đúng rồi! Chúc mừng anh, nhẫn đẹp lắm, Sang Hân chắc chắn thích.

- Nhẫn của cô đấy! - anh chán nản.

- Hả? Sao lại là của tôi? Chúng ta chia tay...chia...

- Phải không còn là bạn gái nữa, không còn là bạn trai nữa vì chúng ta sẽ thành vợ chồng mà!

- What? - nó vẫn chưa hiểu cái mô tê gì hết

- Nè em kí vào bản chia tay này rồi nhá, em chỉ còn con đường cuối cùng và duy nhất là về nhà với anh làm bà Vương đi.

- Bà Vương? Đơn? Kết hôn? A!!!! Khoan! Anh lừa em!!!  Anh khỏi rồi mà vẫn lừa em! Khải chết tiệt, Khải chết bầm! Em ghét anh! Huhu~ anh làm em sợ suýt chết huhu em ghét anh Vương Tuấn Khải! Em đi đây! - nó giận, giận thật đó, nghĩ sao lấy cái chuyện này ra đùa được chứ? Biết làm nó sợ cỡ nào không? Nhưng nhìn mặt anh trông hài lòng với hoàn cảnh bây gìơ lắm.

- Nè...nè đừng đi! Đừng ghét anh, anb sau rồi. Em đi mất năm năm trời vẫn chưa đủ sao? - Anh chạy theo, kéo tay nó ôm nó lại từ đằng sao, cằm liên tục cựa vào vai hối lỗi.

- Chưa đủ! Vì sự xấu xa vừa rồi của anh, em cảm thấy đi năm năm vẫn chưa đủ. - Nó dỗi, cố tìm cách thoát ra, nhưng sức nó nào lại sức anh, cuối cùng vẫn là đành ngoan ngoãn vậy.

- Được rồi! Là anh đáng ghét, là anh xấu xa, anh không nên làm vậy, em tha cho anh nha! Nha~~. Sau này về nhà anh cho em hành hạ, anh trao thân này cho em toàn quyền quyết định luôn.

- Trao thân làm gì? Thấy ghê, hứm, không thèm! Lại còn bày đặt đơn chia tay nữa.

- Nó không đơn giản là cái đơn chia tay thông thường đâu, loại giấy này đặc biệt nha, lớp trên là đơn chia tay, nhưng lớp phiá dưới là...Tada giấy đăng kí kết hôn hihi! Em ký tên rồi nha hi. - Anh hớn ha hớn hở khoe chiến tích kì công của mình.

- A! Anh lại...hưm!

- Tại...tại anh xem phim thấy mấy cô nữ chính khi bỏ đi xa, lúc nam chính bảo quay lại thì cô ta đã tay bồng tay bế hoặc từ chối này kia. Anh sợ em cũng vậy nên làm vậy cho chắc. May mà tay em không bế hìhì! - anh uất ức phân trần. Cũng chỉ vì sợ như phim thôi.

- Trời anh bao nhiêu tuổi rồi mà còn...

- Không thể không tin được!

Sau câu đó nó kiễng gót chân hôn lên đôi môi của anh, cái mùi vị sở hữu lại trở về rồi này, hạnh phúc quá. Nhưng anh đâu thua, hai tay nâng hai bên mặt nó lên hôn nồng cháy kiểu đánh dấu chủ quyền, sau này em mãi mãi là của anh, thuộc về riêng mình anh thôi.

- Em vui quá! Em yêu anh.

- Anh cũng vậy, anh cũng yêu em!

E hém...ngọt quá ta chịu hết nổi rồi, da gà da vịt gì ưi...chịu hết nổi rồi, ngọt tới đây thôi.

[………]

Việc làm của Sang Hân cuối cùng cũng bị phát hiện, cô bé bị đưa vài trại cải tạo sau đó được bố mẹ cho lên chùa tịnh tâm và cuối cùng là ra nước ngoài, đợi khi nào cô bé đủ chững chạc và không làm liều nữa mới cho về lại đây.

2 năm sau.

- Nguyên, Nhi, anh chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc, mãi mãi bên nhau - Khải nâng rượu

- Vâng vâng, cảm tạ anh già! Phu nhân anh đâu rồi?

- À, không tiện đi lại nên đang tịnh dưỡng tại nhà chỉ có anh với Cát Hiền đi đến đây thôi.- Khải tay cầm rượu, tay bế tiểu tổ tông Cát Hiền đang nghịch đòi bánh đòi trái, đòi cả rượu nữa chứ, ăn gì được mà đòi? Răng nguyên hàm cũng chỉ có 2 cái ở cửa vào.

- "Khải chết tiệt, tôi rủa anh!"

- Baba! Cho xuống...Cát Hiền không muốn bế, thả xuống...a! - Cát Hiền bắt đầu ngứa ngáy muốn rời khỏi vòng tay ba chạy đi chơi nên liên tục đẩy tay chồm xuống dưới.

- Ngoan nào con, té đấy! - anh cố gĩư lại

- Ahuhuhu huhuhu mẹ ơi~~

- Cát Hiền ngoan, đừng khóc cô thương, cô dẫn con vào nhà trong chơi nhá - Hiểu Nhi lại dỗ, thằng bé nín ngay, bước chân nhỏ nắm tay Hiểu Nhi vào trong.

- Plè, con không thích baba! - Rõ nghịch, mới hai tuổi đầu đã lanh hơn con người ta rồi, đi thì lo đi đi, còn quay lại chọc ba Khải làm gì.

- Mình chiều hư thật rồi!

- Thôi anh ơi, nó còn nhỏ cứ để nó nghịch đi.

- Umk!

- Mình chúc hai người hạnh phúc nha!

- Mơn bạn hiền Thiên!

Thế là khoảng thời gian hạnh phúc đã trở lại như xưa rồi. À chắc sẽ có bạn hỏi còn Tử Khôi thì sao! Thật ra Tử Khôi lần đó đã có vợ rồi, vợ cậu ta là Jenny Bellry xinh lắm nhá, hôm đấy là muốn cùng nó có dang về Trung Quốc ké thôi chứ không phải tình địch đâu nha.

Hết.

💞💞😘 ----- Thanks All -----👏 👏 💞 💞 😘 Cảm ơn mọi người thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ, truyện kết thúc tại đây, ngoại truyện sau nàng có cơ hội sẽ đăng cùng các bộ khác ạ. Chân thành cảm ơn và cảm ơn!!! ~ ~ ~ ~~~~ Ai lớp diu pặc pặc 😘😘😜😜

P/s: Tấm ảnh xênh đẹp để đời vui tươi 😘😘😘

P/s: Tấm ảnh xênh đẹp để đời vui tươi 😘😘😘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong << TFBOYS || KARRY >> CÔ VỢ CỦA TÔI (Full) 🎉
&lt;&lt; TFBOYS || KARRY &gt;&gt; CÔ VỢ CỦA TÔI (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ