15: missing

16.6K 368 1
                                    

Zeke pov

Na confiscate naming ang mga drugs, weapon at mga illegal na gamit na hawak ng druglord na isang Gov. Hindi namin napatay ang mag ama dahil wala sila sa location.

" Kean susunduin ba natin mamaya si Princess?"Basilio

" Oo miss ko na siya tsaka kanina pagdating natin iba ang pakiramdam ko parang may mangyayari.."

" Pagod mo lang yan matulog na tayo.. mamayang tanghali ay susunduin na natin siya..."

" Hunter paki locate niya si Mal kung asan na siya?" utos ko kay Hunter.

" Ok"

" Basilio anong stage na kayo ng Elsa mo?" tanong ko sa kanya habang kumukuha ng isang folder sa cabinet.

" Ok lang .." sagot nito

" Sabi ko anong stage ok lang ? Anong klaseng sagot yan?"

" nasa stage of getting to know each other palang kami..he he he"

" Dude nasa isang bundok sila na papuntang hanging bridge"Hunter

" oh may picnic pala sila masaya ngayon si Princess"

" Hindi ko gets si Mal. kung bakit gusong gusto niya doon gayong hindi naman sila blood related and you know what I hate the presence of Ken.. Iba pakiramdam ko sa kanya,The way na tignan niya si Mal ang pag aakbay nito at pagkiss niya sa cheecks niya parang gusto ko siyang patayin"

" Kean laking probrinsya si Princess lumaki siya doon at alam mo yan pinsan ang turing niya sa kanila and ganun din siya."

" Your right but I can't help it  lalaki ako asawa ako nagseselos lang.."

" ha ha ha ha ha ha" silang lahat

" ha ha ha really Kean? saang lupalop ng mundo mo nakuha yang linyang yan,,?" Jaike

" Bakit?"

" Kasi ang ..............korny!!!" lahat sila

" Ulol..." tumawa na din ako.

Maybe I loved my wife so much.. I can't lose her.. I can't live without her.
damn sounds like corny but it's true....

After lunch nagbiyahe na kami ni Basilio..naiwan sina Jaike para ayusin ang branch sa Cab sa extension at shooting range.

Dumating na kami pero wala pa sila.

" Pauwi na din ang mga yun hintayin niyo nalang.." sabi ng nanay ni Elsa.

" opo.. "

" Kean napansin mo ba yung sasakyan na nakasalubong natin kanina?"

" Oh? "

" Parang nakita ko na yun kagabi familiar sakin dahil yun nagtaguan ko bago pasukin ang bodega.."

" Are you sure? Paanong magagawi yun dito? "

" I don't know."

Sakto naman na magsidatingan sila pero parang wala akong naririnig na boses ni Mal.

" Elsa si Mal?" tanong ko agad

Hindi ito kumibo at nakayuko lang ito.

" Ken asan ang asawa ko!!" medyo galit na ko..

" May dumukot sa kanya kanina sa ilog.." pag-aamin ni Elsa.

Sa pagkarinig ko ay humarap agad ako kay Ken at sinuntok ito..

THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon