Zeke pov
Nakipagkita ulit ako kay Maliyah at ngayon ay hindi ko na sinama ang kambal. Sina Basilio muna ang nag aalaga sa dalawa. Ginamit ko ang phone si Zean upang makontak si Mal.
Sa tagpuan: Hotel de Ilocos
" wife..."
" stop..! Please wag mo muna akong tawagin sa endearment na yan...."sabi nito sa akin
Nasaktan ako sa sinabi niya pero pumilit parin akong ngumiti.
" pumayag na ako na sayo muna ang kambal but please kapag napatunayan ko na hindi ako ang asawa mo, ikaw ang magbabalik at ikumbinsi sa kanila na mali ang sinabi mo sa kanila."
" Mal may ay isang tanong lang ako Ano ang naramdaman mo nung nakita mo ako?" yun nalang ang nasabi ko. Gusto ko ng bumitaw sa mga sinasabi niya pero para sa kambal ipaglalaban ko ina nila.
Bumuntong hininga muna sya bago nagsalita
" afraid... Scared...." Pagsisinungaling niya
" you're lying " sabi ko
Kapag nagsisinungaling kasi ito kinakagat niya ang ibabang labi nito.
" mula nung naging tayo. Kapag nagsisinungaling ka you're always biting your lower lips mannerism tsaka na fefeel ko ang bilis ng tibok ng puso mo wife you can't hide who you are..."
" prove it.."
Hindi ako nagdalawang isip na kabigin siya at halikan. A kiss felt the eternal love means a kiss make me wake in a new dimension, a kiss that I missed in how many years, a kiss bound to each other and a kiss of promises.
Nagtagal ito ng 5 minutes , nagustuhan niya ito kaya tinugon din niya ang mga halik ko. I hold her face and whisper to her inch by inch, nose to nose, breath to breath ..
" now tell me and say it that I'm wrong... "
She did reply and she just did is kiss me back like a hunger baby...
Much more I like!
The next thing we did.
is, we just did we did the things we're always did for now I'm a beast make my beauty to rest in my armsUnfortunately 3 round and counting...oha! Wala pa siyang naaalala what's more pag meron na 1..2..3...4...5..6..7..blah..blah rounds with s...hahaha
Pinapanood ko siyang nakatulog sa bisig ko hindi ako nagkakamali siya ang asawa ko siya ang Maliyah ko siya ang ina ng kambal ko I miss you Mal...I miss you so much wife...
Pagkagising niya...
" hmmmm..." love the hymn of his voice
" goodmorning wife " bati ko sa kanya.
" Zeke...." banggit niya
O_O
" do you remember me?"
" ......"
" wife..."
" no.."
Kumunot ang noo ko.
" I have to go.... Baka hanapin ako ng asawa ko. "
Sa bilis ng pangyayari na nangyari sa amin kagabi ganun din kabilis ang pag alis nito sa tabi ko.
Umalis agad ito pagkabilis niya ni walang bye ...o ano.
Maliyah pov
Shit! Bakit ako pumayag bakit ako natukso..
Umuwi ako sa resort
Nadatnan kong nag uusap sina Kian at dad nito sa sala. Apartment ng resort kami nagstay dahil 1 week kami dito.
Nagulat ako sa narinig ko..
BINABASA MO ANG
THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSS
Storie d'amoreMarried to the guy who's everything and a perfect creature but unfortunately it's secret and no one knows