Honey pov
Hi everyone I'm Honey Tan a model I mean super model in the world oh! My geesh I'm the daughter of the great yakuza Kefan Tan spoiled brat since when I was a baby. Let's straight to the plot of the story.
I am here in an old building here in Ilocos if your asking if I'm a protagonist or antagonist here come and let's figure it out, two step before I enter. I heard some irritating words came to my man.
'' hindi aksidenteng nainum ni Allysson ang lason kundi sadyang ipinainum alam mo ba kung sino ang may kagagawan?''
lumingon ito sa asawa niya na nakikinig at umiiyak...
''………si Honey Tan ''
What the f*ck
How does he knows?? No one knows my secret not even my father and my grand father.
ZEKEAN KENSHIN GRAZETER isa kang malaking question mark sa isip ko masyado kang magaling at matalino para malaman yan.
Kung hindi ka magiging akin pwes papatayin ko ng tuluyan ang cheap mung asawa.
Clap! Clap! Clap!
Palakpak ko....
'' I'm so impress Kenshin ! Napakagaling mo bilib na bilib na talaga ako sayo paano mo nalaman na ako ang nagpainum ng lason kay Allyson? sinabi ba ng kaluluwa ni Allyson?..'' nakapameywang pa ako papasok sa pwesto nila.
'' bakit mo ginawa sa asawa ko yun Honey?'' Tanung ni Kian
Lumapit ako sa kanya sabay tinadyakan ito upang mabitawan niya ang punyal napa aray ito kaya agad kong kinuha ang double blade kong dagger at tinutok kay Maliyah.
''Wag!! '' sigaw nilang dalawa
'' tinatanong mo kung bakit ko pinatay si Allyson? dahil masyado siyang maganda masyadong magaling lahat ng tao gusto siya ,siya ang pinaka sikat ng model, mahal siya ng lahat pinaka maswerteng babae dahil minahal siya ng lalaking minahal ko at ikaw yun Kian... ang sabi mo noon sa aking gagawin mo lang siyang fling parausan pero iba ginawa mo...''
'' dahil binago ako ni Allyson pinakita niya at pinaramdam niya saakin ang totoong kahulugan ng pagmamahal…''
'' Shut up!.. .tama lang sa kanya ang mamatay. Ok na sana eh tanggap ko na nakamove on na ako ng makilala ko si Kenshin sa Paris nagmahal ulit ako pero may mahal na din pala ito at ang kinaiinisan ko ay kamukhang kamukha pa niya si Allyson kaya hindi na ako nagpatumpik tumpik pa, gumawa ako ng alibi kay lolo. isang request para mapasa akin si Kenshin at mawala si Maliyah pero T*ngna mala pusa pala itong babaeng to nabuhay pa ''
'' Dahil kinontra ko ang plano mo kaya nakipagdeal ako sayo hindi ko maatim na patayin siya patayin ang minamahal ko mamamatay tao ako pero may puso ako at hindi katulad mo...''Kian
'' wow may puso? diba marami ka ng pinatay na mga tao?kaya wag kang magmalinis dyan hayop ako, mas hayop ka pareho lang tayo.''
'' honey nagmamaka awa ako, wag mong papatayin ang asawa ko...''Kenshin
'' Sorry Kenshin not because I love you papayag na ako sa pakiusap mo I want her dead perfectly... '' at tinaas ko ang dagger ko kay Maliyah ng may pumigil sa likod ko at hinagis ako sa may pader at nauntog
Then all everything went blurred and became dark.,
Zeke pov
Isasaksak na sana ni Honey ang punyal kay Mal ay nakita ko si Zack hinawakan niya ito at hinagis si Honey sa pader..
Napaka ungentleman talaga itong lalaking ito makahagis akala mo hindi tao ang hinagis..
'' Madaldal na babae…tsk'' tska kinakalagan si Mal.
Lumapit agad ako ..
Pero nakipag agawan pa ito..
'' ako na…'' Kian
''Ako na…'' ako
''Ako na sabi eh'' Kian
''Ako dahil ako asawa…'' ako
''Ak--'' Kian
''mga tsong nakalagan ko na si Princess -_-'' Zack
→_→→_→ *^▁^* (^_^)Y
ako at kian mal zackAalis na sana kami nga biglang ……
" aghh....'' nasaksak si Kian sa likod
Honey!!! nakangisi ito
'' sa tingin niyo ba papayag ako na aalis kayo na naglalakad?? mabuti nalang napuruhan ko ang isa...'' tinignan nya si Kian na nakabulagta sa sahig
'' please tumigil ka na honey wala akong atraso sayo...'' pakiusap ni Mal
'' tumahimik ka papatayin ko kayong lahat…'' susugod sana ito ng humarang ako at hinawakan ang kamay nito hawak ang punyal. Hindi na ako nagtaka sa lakas niya isa itong dugong yakusa sanay sa mga armas na kagaya nito. Hindi ako nabalaan sa galaw niya kaya nabigyan niya agad ako ng tadyak at sinapak ako gamit ang punyal kaya na sugatan ako sa mukha ang hindi ko ka agad inasahan sa bilis ng kamay niya ay...
'' Wag!.'' sigaw ko
Pero huli na…
'' Wife…!!''
BINABASA MO ANG
THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSS
RomansMarried to the guy who's everything and a perfect creature but unfortunately it's secret and no one knows