63: Maliyah vs them

9.6K 200 10
                                    

Zeke pov

Umalis ako ng di nagpapa alam. I don't know what to do. I don't know how to settle this problem. The safety of all is in my hand if maliyah or them???

Andito na ako sa kampo nila. Si Mal ang gusto kong makaharap siya lng mag isa. Bakit pati mga anak ko dinamay nila.

Is she still my wife?

Tyempong may papunta dito sa gawi ko na isang kalaban kaya hinanda ko ang single swife knife ko..

Tinamaan ko sa siya puso. To brutal isn't it? ok lang yan mafia ako there's no big deal.

Lilingon pa sana ako ng may biglang sumipa sa mukha ko na ikinabagsak ko.

Pagmulat ko si Mal agad nakita ko,

''Gising ka na pala grazeter'' si Joshua

Nakatayo lang si Mal sa gilid nito wearing her poker face. She doesn't give even a single look. She's like a robot.

'' your not aware na sumugod na mag isa dito? ililigtas mo silang lahat na ikaw lang mismo? hahaha bilib na talaga ako sa tapang mo Grazeter'' para siya ulol kung makatawa.

Bumangon ako upang harapin siya.

''Ganito talaga ako katapang para sa pamilya ,anak at asawa ko''

''Hahaha asawa? Sinong asawa mo tinutukoy mo?''

'' sino pa e di yang katabi mo ako lang naman kasi si ZEKEAN KENSHIN GRAZETER at ang asawa ko ay si MALIYAH D. MAITAMA GRAZETER tama ba ako PRINCESS DEMON??? '' binaling ko ang tingin kay Mal. nakita ko siyang kumurap na parang ina alala niya.

'' hindi ka na niya kilala...''

''Alam mo bilang tao napaka duwag mo kelangan mo pa talaga idamay lahat ng mahal ko para makaharap ako what a lame? '' kailangan ko siyang inisin

'' hindi naman ako tanga para lusubing ko ang kuta ng malalakas na mga mafia nag iisip din kasi ako bago sumugod gaya mo tanga ka hindi mo alam na may trap kami para sayo hindi nga namin alam kung kakagat ka pero dahil malakas ang instinct ni Princess Demon nalaman namin and here you are! ''

'' ilabas ang bihag para sakanya"

May bumukas na isang pinto ng kwarto hindi ko napansin na madaming kwarto nakapalibot napa kuyom ang kamao ko sa nakita ko isa isa nilang binuksan ang mga silid....

Ang kambal ko na nakakulong sa napakalaking aquarium ang iba ay nakaupo na nakatali at nakapiring ang mga mata. Sina Cass at Minea ay nakagapus na nakatayo...ang asawa naman ni Basilio ay naka higa na may paing na nakatusok sa tiyan nya. Si Rash at mga anak nito ay naka tali lang ang mga kamay pero may apoy sa gilid nila. Si lola andeng ay nakaupo at nakatali lang .

''Ngayon Grazeter mamili ka...''

''Ano ba gusto mo para matapos ito?''

'' die...''

'' game...''hamon ko

'' Princess demon take charge...''

Agad na sumugod sa akin si Mal. Gusto ko mang lumaban pero hindi kaya ng puso ko na saktan ang asawa ko. Umiiwas nalang ako upang hindi ako masaktan.

''Wife wake up please iligtas natin mga anak natin wake up wife.... ''

''Die '' sabi nito

May mga natatamo akong daplis at suntok niya pero ok lang sa akin.

At kasamaang palad napatid ako ng isang kahoy kaya natumba ako...

Aakmang itutusok sa akin ng may kung anung bagay ang humarang sa katana nito.

Ang demonic dagger ni Dua

'' Kean bumangon ka kaming bahala sa iba. focus kay Mal!''sigaw ni Dua nabuhayan ako ng pag asa.

Dahil nga sa napalingon si Mal kay Dua at habang nakahiga ako agad akong tumayo at hinatak si Mal at binigyan ng isang halik.

Tinulak niya ako.

Napangiti ako ....

How I miss those lips!

'" like it wife??... ''

Opps! Mukhang nagalit ata kaya sinugod niya ako.

'' alam mo wife kahit anong isuot mo ang sexy mo parin...'' sabi ko sa kanya . Pero patuloy ko parin siyang iniiwasan.

''Die...''

''Die with a heart wife and still your so hot... '' mapang akit kong sabi

Sa inis nito isang flying kick ang binigay saakin...at dahil malakas siya

Tumilapon ako sa mga bisig ni ehemm guess who...

Hahaha

Kay Uno!

'' lintik bakit ba gustong gusto niyong lumalanding sa akin nak ng tokwa baboy oh...''Uno

''Sorry sa istorbo...''

(^_^)Y

At bumalik ako kay Mal

Para kaming sumasayaw na nakikipaglaban...may paikot at cha cha na moves.

Nang magkabangga kamu ni Dua ay sinabi nya ang linyang ito

'' hurt her Kean remove the toxic blood.... '' Dua

Anu daw?

''Saksakin mo siya bobo'' Dua

-_- grabe maka bobo ang pinsan ko

'' baka mamatay siya...''

''Hindi yan just like you healing human din siya...''

''What?''

Habang nakikipaglaban kami ay nag uusap kami

Toogsh!

Sinuntok niya ako sa mukha bilis naman niyang nakalapit saakin.

''Aray ko bakit mo ako sinuntok'' hinarap ko agad si Mal dahil susugod na naman ito

'' para mbilis mo magets gusto mo ako gagawa ?'' Prisinta niya

''Ako na...''

''yun naman pala eh...''

Ako nalang hindi niya makontrol ang dagger nito baka lumalim pa pagsaksak niya

''Die Grazeter...''

(º_º)

Shit!

THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon