Zeke pov
Nakapwesto na kami. Nagbigay na ako ng go signal sa kanila.
" kayo..doon kayo ako ang hahanap sa asawa ko.." Sabi ko kina Ken. Tumango naman sila.
May palapit sa direction ko. Kinuha ko ang dagger na isa at hinagis sa kanya. Sapol naman ito sa kanyang ulo..Galing ko talaga hahaha
Next.. Naka talikod naman ito kaya binali ko nalang ang leeg nito. Sayang ang weapon siya pa lilinisan.
May nakita akong nakatayo sa may kusina At doon ko narinig ang usapan ng dalawang lalaki.
" sir Kagabi nilusob ng mga mafia ang kota ng daddy mo.. 123 ang patay na tauhan ng daddy mo... At kinuha dn nila mga drugs at weapon na dapat natin idadala sa Russia." Pagbabalita ng lalaki.
" Tom wala akong pake kung anu man nangyari sa kanila. Andito ang asawa ko..kaya wala na akong pake sa business ni dad. Utusan mo si kenzo na mag grocery ng stock natin..." So sya ang Kian na dumukot sa asawa ko.
" yes sir.."
Umalis na ito . Biglang kinuha ni kian ang phone nito..
" hello Attorney Gamboa..yes si Kian to.. Kailangan ko sana ng marriage contract ko ..aalis kami ng asawa ko papuntang Europe..yes...buhay ang asawa ko Attorney...yes..I need it asap...ok...thank you.." Sabi nito. Anak ng p*tcha itatakas pa niya asawa ko hayop ka. Susugurin ko na sana ng may narinig kaming putok ng baril...tsk nalaman na nilang may tao.
Umalis ito paalis sa kusina.
Pumasok naman ako at sinundan sya...
" sir pinasok tayo.."
" mga gunggong sige hanapin kung sino sila at patayin niyo agad agad baka marinig ng asawa ko ang putok matakot siya."
" yes sir"
Umakyat ito sa itaas. malamang kay Mal siya pupunta. Umakyat na din ako.
Pinasok ko agad ang kwartong pinasok niya.
" Zeke!"
" wife... !" Tawag ko.
" so ikaw pala ang asawa niya sorry pero asawa ko na siya ngayon kaya umalis kana..."
Gago pala ito eh maka angkin ng asawa wagas!
" lakas ng loob mong dukutin ang asawa ko..Hindi mo kilala kinakalaban mo gago ka.!" Angas kong sabi. Tinayo niya si Mal at hinawaka ito palibot sa leeg nito.
" wife ko yan...!"
" mang aagaw eh asawa ko yan eh patay na asawa mo.." Diin ko sa kanya. Kapal ng apog nito.
Tinutok niya ang baril sa akin.
" ano ba..tama na yan magpapatayan talaga kayo.?at ikaw naman Kian...tanggapin mo na wala na asawa mo..at hindi ako yun ..siya si Zeke ang totoo kong asawa kaya pakawalan mo ng ako. Kulit mo!" Sabi ni Mal. Woah!.patay naiinis na ito. Hindi ata magandang sign ito ah.
" hindi... ikaw ang asawa ko ngayon..." Pagpipilit parin ng gagong ito.
" ginagalit mo talaga ako ha..." Ayan na bumubuwelo na siya....
In a count of 3... Yan na ,,
1.........2........3
Boogsh!!!
Ouch!!! Hahahha sakit nun ah...lakas talaga ni wife ko hahahha
" aray...Maliyah naman,bakit mo ginawa yun" reklamo ni Kian hahahha buti nga sayo.
" paano ang kulit mo paulit ulit nalang tsaka dinukot dukot mo ako ni hindi mo pa ako pakainin gutom na gutom na ako..." Hahaha hanep ka talaga wife dinukot ka na nga lang nagreklamo kapa.
" hoy ikaw bakit ginutom mo asawa ko ha!"
" nag pa grocery palang ako...." Sagot naman nito.
" umupo kayong dalawa..." Utos ni mal
Nagkatingin namin kaming dalawa ni Kian
>_>. <_<
" sabing umupo eh..upo!"
Umupo naman kami.
" bitawan niyo nga mga baril niyo...." Utos ulit nito.
Nagkatinginan ulit kami
>_>. <_<
" sabing bitiwan eh...." Lah galit na binitiwan na namin.
" ok mag uusap tayo... Ka-----" naputol ang sasabihin nito ng dumating sina Basilio..
" Kean...patay na -----"bungad ni Basilio..
Nagulat sila kung bakit kami nakaupo.
" kayo upo! ....mag uusap tayong lahat.."
>_> >_> >_> lahat sila ---------- -_- kaming tatlo
" mag mula ngayon magbati bati na kayo..." Sabi ni Mal.
what the heck! Pinagsasabi ni Mal di ba niya alam na masama ang lalaking ito.
" wife ano bang pinagsasabi mo...?"
" Zeke ayoko ng may nag aaway dahil sa akin naintindihan ko naman si Kian kasi nakikita lang niya sa akin yung asawa niya."
" I don't care..." Ako
" Mal ako nalang asawa mo..masama yang si Zeke.." Kian
Tinignan ko ng masama si Kian gago to ah sirahan ba ako sa asawa ko.
" tumigil kayo kapag di kayo nagbati bati isa sainyo hindi ko papansinin forever!"
BINABASA MO ANG
THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSS
RomanceMarried to the guy who's everything and a perfect creature but unfortunately it's secret and no one knows