1: ang probinsyana

72.4K 968 28
                                    

Maliyah pov

  Hi! My name is Maliyah D. Maitama 25 yrs old from here the place were I am here! Graduated bilang isang BsBiology pero isang tambay at palamuns ng aming  bahay. Hahahaha

Kaloka! Ang tagal ng kasama ko saan ba nagsusuot yung baklang yun nilalamuks na kasi aketch here!!

Beep!beep!beep!

Oopz hindi po yan sasakyan...text message tone ko.

Text pala ni bakla

From: Sam bakla

Girl ! Dito na ako wer n u?anu suot mu?

-_- ano ba  naman itong baklang ito,,sakit sa bangs

( ganito po text noon kaya wag kayong mangbash... 😂)

To: Sam bakla

  Nakashort ako at sleeveless…shungak ka…akala mo daming tao…ako lang naman mag isang nakatayo dito…bakla ka…

Sent…

Maya maya ay nasa harapan ko na siya.

" Girl ikaw pala yan di kita na sightshung agad ganda mo kasi…"

" binola mo pa ako late ka, tara na baka  di natin sila maaabutan" hinatak ko na si bakla.

Sa HQ kami pumunta. Bahay ng grupo...hehehe

HQ: Naabutan namin ang grupo na nanonood ng movie.

" Good morning Princess…" Bati sa akin ni Zach..

Meet the  group.. EVIL GANG

BASILIO GRAZETER: rank 2…2nd leader at super torpe sa grupo.

JAIKE CANE LEE: rank 3…ang mata ng grupo…the funny one.

ZACHARIAS CORPUS: rank 4 sa grupo…I mean sa gang. Bookworm ng grupo.

LIGHT MONTES: rank 5 …ang playboy sa grupo. ( feel lang niya)

THUNDER HILLS: rank 6…ang silent guy sa grupo.

HUNTER HILLS: rank 7…ang cutiepie  ko sa gupo…twin brother ni Thunder.

Kung  hinahanap niyo ang rank 1...is missing in action hehehe (sasabihin ko sa takdang panahon )

" Asan si Bas?" tanong ko sa kanila.

" Nasa itaas Princess bakit?" Light

Hindi na ako sumagot at umakyat na ako sa kwarto ni Basilio iniwan ko sa baba si Sam .

Pumasok na ako ng walang katokkatok!

" Bas kailan uuwi yun?"

Nagulat naman siya habang ng eempake saan naman pupunta ito?

" Geesh! Princess ginulat mo ako" Basilio

" Please naman Bas naloloka na ako mag sisix years na wala pa bang balak umuwi yun?" umupo ako sa kama.

Pinagpatuloy lang niya ang pag eempake.

" Princess wala pa siyang sinasabi sa akin kahit sina lolo o kina tita alam mo naman komplikado ang sitwasyon niya…"

" Bas magsabi ka nga ng totoo may iba na ba siya?" Naiinis na kasi ako almost 6 years na hindi umuwi ang gagong yun.

" Patawa ka Princess never nga yun nakipag usap sa mga babae doon and wala sa kakayahan namin ang makipaglapit sa mga babae…"pag aamin niya sabagay lahing mga torpe ang magpinsan.

THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon