19: your the boss

19K 389 13
                                    

Maliyah pov

Nakauwi na kami dito sa bahay nila Zeke. Dito na nila ako inuwi..nakakainis naghabulan pa kami kanina.

**flashback***

" wife ano ba stop running..." Sabi ni Zeke. Paano makahabol sila akala mo magnanakaw ako.

" ayoko"

" myloves wag kang tumakbo baka madapa ka" Kian

" Mal baka mapasubsub ka na naman" kuya Roger ngek..subsub talaga.?

Subsub sa tagalog madapa

" Princess....!!" Sina Hunter nakikihabol na din.

" not until hindi kayo mAgkabati bati..hindi ako sasama sa inyo." Nagbelat pa ako..

Dahil feel na feel ko ang tumakbo hindi ko napansin na naabutan ako ni Zeke...

-_- badtrip bakit ba ang hahaba ng biyas ng lalaking ito yung tatlong hakbang ko...isang hakbang lang niya.

Kaya binuhat niya ako na parang isang sakong bigas...lang.

" to stubborn wife..." Kaya hayun binalik ako sa kulungan este sa sasakyan.

" Kean saan tayo?" Tanung ni Basilio.

" malamang uuwi na alangan mag istambay pa tayo dito sa lugar na ito..puro mga manyak tao dito."

Pok!

Sinapok ko nga itong si Zeke

" aray naman wife..."

" stop saying bad words..."

" bad words ba yun eh fact yun tara na nga magsi sakay na kayo at uuwi na tayo.."

" teka superman...yung mga gamit ko"

" kukunin nalang ni Basilio babalik pa naman siya dahil sa liligawan niya pinsan mo"

And then umarangkada na mga lolo t lola...

***end of flashback ***

The next day.

" wife gising na..." Yugyug sa akin ni Zeke.

" ano ba Zeke puyat ako.."

" bumangon ka na dyan at may pupuntahan tayo.."

" saan naman?"

" basta tumayo ka na dyan..."

" buhatin mo ako" utos ko.

Kaso hindi buhat ang ginawa niya..kundi hila...

" ahhhh...Zeke mahuhulog ako.."

" tara na kasi dadaan pa tayo sa extension tsaka tayo magcacamping..."

O___O camping??????

" Talaga Zeke? Magkakamping tayo?"

" Oo nga kaya bumangon ka na alam kong maghapon ka na naman hindi ako kakausapin" nagbibihis na ito. Bagong ligo ang aking asawa hahaha

" bakit nauna kang naligo hindi mo ako hintay :( " nag indian sit ako

With poutlips...

" stop it wife. Baka hindi tayo matuloy sa pupuntahan natin pag naka pout ka...you know I can't resist you lips"

THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon