Maliyah pov
Pagkaalis ng mga insan ko para sa game. Naiwan kami ni Elsa sa kwarto nito.
" Hoy babae ano yung? Sino sina Basilio at ang boyfie mo? How come? " linta ni Elsa.
" Stop muna, before that may pinabibigay si Basilio sayo hindi maibigay bigay dahil sa katorpehan niya...oh eto open it! " Sabay abot sa kanya ang paper bag
After open...
O___O WHAT THE HENGKEYPENGKE SHUT UP!!
Iphone 6??????
" Shit insan iphone? Bigay sakin ni Basilio?" o_o alam ko bigay niya yan insan shunga lang ganun ?
Keme syempre di ko sinabi..hahaha
" ay! wait meron pa pala...." Kinuha ko sa bulsa ng bag ko ang bracelet na bigay din nito.
" Ano to?"
" Bracelet. ." ako
" Alam ko pero bakit yan?"
" Bigay din niya para same daw tayo..tignan mo oh.." pinakita ko yun akin.
Sinuot na niya ito.
" Ang ganda insan ..." tuwang tuwa niya.
Tok! tok! Tok!
" kayong dalawa mag gayak na kayo mauuna na kami nila Lhen..sunod nalang kayo.." sabi ni Rome.
" ok sige.." kami
Nagbihis na kami at walang ligo ligo na. short short or we call it " p*ke short daw" hahaha dahil si Hunter ang nag ayos ng mga damit ko even the underware ko..Plantsado lahat ..Meaning perfect match lahat..Lahat ng upper shirt ko ay puro Mickey mouse or Minnie mouse, sa skirt naman ay alam na..Short short ang peg. Hindi naman kasi ako binabawalan ni Zeke na magshort ng maiikli. Kasi daw keri ko naman hahaha ok back to the scene.
" oh dala mo na phone mo ?" tanong ni Elsa
" Yap gorabels na tayo.."
We use motor hahaha dahil sa bundok place mahirap ang daan patag naman kaso hindi kasi semento we lakbay labay na papuntang basketball court.
0987654321 minutes ay narating din naming ang place. Wow ang daming tao. Game ng pinaka magagaling na team pala ang maglalaban laban. Ang team ng mga insan ko at ang team ng kabilang district. Pinarada ni Elsa ang motor..nauna na akong tumungo sa bench nila insan.
Nakita ko na si Ken na kumaway para tawagin ako. Nasa gitna na ako ng biglang may isang lalaki na patungo sa dereksyon ko.... na ang akala ko magkakasalubong lang kami pero tumigil ito sa harapan ko at biglang...
O___O
He gave me a kiss not only a kiss is a passionate kiss...humaygad!!!!
Tinulak ko ito tsaka ito sinampal.
PAK!
" bastos!"
" wife bumalik ka din..." sabi ng lalaki
Anu daw? Wife?
" Anong wife ? Hello wrong person ka mister.."
And bigla ulit niya akong niyakap
Dito na lumapit ang mga insan ko.
" Wife please umuwi ka na bumalik ka na sa akin " sabi ulit ng lalaki.
And again hinalikan niya ulit ako
Boogssshhh...!!!!
Nasa floor na ang lalaki at putok ang labi sinuntok pala siya ni ken.
BINABASA MO ANG
THE PROBINSYANA is SECRETLY MARRIED TO MAFIA BOSS
RomanceMarried to the guy who's everything and a perfect creature but unfortunately it's secret and no one knows