HD [2]

73 12 2
                                    

Chapter 2: Katsumi Xerxes Jimenez

Chanyeol's POV

"Ano ba, Kai!" Sigaw ko sabay takbo. Pa'no ba naman kasi binabato ako ng Bote. Sinabi ko lang naman sa buong exodus 'yung secret niya. Hahaha! Eh kasi naman nakita ko siya na nagpo-pole dancing sa kwarto niya. Oo at nakatira kami sa iisang bahay. Kaming labing dalawa haha!

"Papatayin kitang Chanyeol ka!" Sabi niya at binato ulit sa 'kin. Huhu ang dami naman niyang bote. Takte naman.

Tumakbo lang ako ng tumakbo at ng maalis na siya sa paningin ko, lumingon ako at tumakbo ulit.

*boogsh

"Aray-" bigla akong nakabangga ng isang magandang babae. Woah, chix! Matutumba na sana siya pero inalalayan ko kaagad siya para hindi bumagsak pwetan niya sa sahig.

Umayos naman siya agad ng tayo.

"Sorry Miss. =)" sabi ko with smile syempre. Pero parang 'di siya natinag sa smile ko. Shet! Tinaguriang Happy Virus ako pero hindi siya nahawa sa smile ko. Taeng 'yan!

"Matuto kang tumingin sa dinadaanan mo." Cold niya sabi. Halaaaa! Oh, nose! Ano ginawa ko huhu. Aalis na sana siya pero hinablot ko braso niya. Kelangan ko siyang patawarin ako. Haha!

"SORRY MISS PLEASE PATAWARIN MO NA AKO SILA KATSUMI KASI BINABATO AKO NG PLASTIC NA BOTE SORRY NA MISS!"

-___- siya.

:'( ako.

"Sorry sorry!" Sabi ko ulit. Haha ngayon nawe-weirdohan na siya sa 'kin. Di bale cute naman ako!

"Oo na oo na!" Sabi niya at inalis ang kamay ko sa braso niya. Napangiti ako ng malapad dun.

"WAAAAH! Thank you misss!" Sabi ko. Sabi na nga ba eh! Ako lang talaga nakakagawa nun! Instant patawad agad ako! Nacu-cutan siguro 'to sa 'kin. Wahaha!

"Hoy mga kupal! Si Chanyeol 'yun diba? Tara baka nandun!" Narinig kong sabi ni Kai. Hala patay! Parang narinig niya sigaw ko haha. Biglang lumaki ang mata ko nung narinig ko boses niya. Taeng 'yan. May mga kasama siya haha! Duwag pinahanap ako wahhahaha!

"Sige miss! See you around. Sorry uleeet!" Sabi ko ulit sabay takbo.

"Hoy Chen! Lay! Baliw dito ko narinig! Ayun oh tumatakbo!" Sabi ni Kai at tumingin ako ay hinahabol na nila ako. Shet! Kasama niya pa sila Chen at Lay. Yung pinagtripan ko kagabi. Haha!

"Gago ka, Chanyeol! Babatukan talaga kita!" Sabi ni Chen sabay hagis ng bote. Hala? Pa 'no nagkabote 'to. 'Yung totoo? Magbo-bote ba sila? Tumakbo lang ako ng sa mapagod ako at hinayaan ko nalang.

*pak

*pak

*pak

"Tae kayo! Sakit nun ah!" Sigaw ko kela Kai at Lay at Chen. Lecheng mga 'to!

Pumunta na kami sa isang room na para saamin lang mga gwapo. Syempre ako pinakagwapo noh. Ay nga pala. 'Di ko pa naiintroduce sarili ko.

Hi! I'm Park Chanyeol! Cute, gwapo, matalino, gwapo, cute, matangkad, gwapo. Bestfriend at tropa ko ang mga baliw na Exodus. Kahit magulo, gwapo pero mas gwapo ako, makulit at mga pasaway 'yan, mga mahal ko 'yan! Rapper nga pala ako wahaha! And syempre, Makulit ako tulad nila. Gwapo. Haha!

"Hoy, baliw! Muntanga ka dyan." Sabi ni hinayupak na Baekhyun.

"Wapakels!" Sabi ko at tumayo at tiningnan ang oras. Magn-9 na at malapit na ang first class.

Katsumi's POV

Lumakad na kami papuntang Classroom. Nakakainis kasi 'tong Chanyeol na 'to. Ayoko na nga pagusapan. -___-

Heart's DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon