CHAP 7

10.5K 738 25
                                    

Flashback

Tất nhiên là ngoài ba mẹ ra nếu hỏi Kim Taehyung người hắn yêu thương nhất là ai, hắn sẽ bày ra bộ mặt trầm ngâm không đáp ứng đối phương đang mong mỏi mà trả lời, nhưng đáp án luôn luôn là Jeon Jungkook.

Ngược lại nếu hỏi Jeon Jungkook người cậu yêu thương nhất là ai, cậu sẽ cười nhe răng rồi hét thật to "Kim Taehyung!!!".

Vậy đó, một người lớn một trẻ nhỏ tất nhiên cách biểu đạt tình cảm sẽ khác nhau hoàn toàn. Thế nhưng vì có như vậy họ mới giống như hai cực của nam châm, luôn dính chặt vào nhau không thể tách rời. Khi yêu thương một người sẽ thường có xu hướng chiều chuộng người đó. Đôi khi bản thân thể hiện có phần thái quá, nhưng đang mải đắm chìm trong cảm xúc ấy nên chẳng thể nào nhận ra.

.

Kim Taehyung không thích trẻ con. Tính cách lạnh lùng của hắn càng không thể tiếp xúc với con nít. Trong những buổi tiệc lớn của Kim gia luôn có sự tham gia đông đảo của những gương mặt nổi tiếng trong giới kinh doanh, và thường thì họ được mời cả gia đình nên hay dẫn theo con hoặc cháu. Taehyung tuyệt đối tránh xa những gia đình kiểu như vậy. Theo hắn thì trên đời này chả có đứa trẻ nào ngoan ngoãn cả, tất cả đều là lũ quỷ con. Đứa trẻ duy nhất đạt chuẩn của hắn...chỉ có hắn mà thôi, là Kim Taehyung hồi nhỏ.

Từ khi bắt đầu chăm sóc Jungkook, hắn bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình. Có nhiều lúc ngắm nhìn đứa nhỏ đang bò quanh khắp phòng mà so sánh xem hắn và nó ai ngoan hơn ai. Hắn biết cậu bình thường ở nhà cũng rất hay hư và nhõng nhẽo, thế nhưng khi có mặt hắn thì Jungkook luôn biết nghe lời, điều đó làm Taehyung cực kì cực kì thỏa mãn. Mặc dù lúc nào cũng bày ra bộ mặt nghiêm nghị để cậu phải dè dặt trong từng hành động của mình, nhưng hắn vẫn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của cậu rất dễ dàng.

"Ca ca, ta muốn con ngựa gỗ này!" Jungkook năm tuổi được ba mẹ dẫn đi hội chợ đồ giảm giá. Đầy đủ mặt hàng được bày bán ở đây, xe đẩy đưa cậu đi qua gian nào cậu cũng đòi mua cái này cái kia. Hiện tại là cả nhà đang bị cầm chân tại gian hàng đồ chơi cho trẻ nhỏ.

"Ca ca, có xích đu tí hon kìa. Mua, mua!" Đứa nhỏ chỉ chỉ tay vào đồ chơi rồi quay qua Taehyung gật gật đầu ý muốn hắn cũng gật đầu theo mà đáp ứng cậu.

Taehyung vì bắt đầu ngửi thấy mùi ví tiền bị cháy khét nên lực ở tay đẩy xe càng nhanh hơn.

"Khoan đã, Kook muốn đi ô tô bự bự ~ Ca ca!!!" Cậu hét lên khi nhìn thấy xe ô tô cỡ lớn, có thể ngồi lên đó và lái đi.

"Bảo bối, xe đó chạy rất hao pin, không được đâu a~" Kim lão gia nói nhỏ vào tai con.

"Không phải bố có thẻ đen vạn năng sao ạ?" Đứa nhỏ chớp chớp mắt nhìn lại.

"Ách!..." Cả lão gia và phu nhân đều không nói nên lời. Trời ạ! Nó còn biết mình xài thẻ đen nữa cơ đấy!.

Jungkook không thấy bố mẹ trả lời liền bắt đầu mếu "Con muốn mua đồ chơi, mua cho con đi, con sắp khóc rồi này".

"Tiểu tử, không được khóc! Nếu ngươi dám khóc ta sẽ dục ngươi ở lại đây cho xe thồ hàng chở đi!" Taehyung nhíu mày nhìn Jungkook. Hừ, còn có ta ở đây mà ngươi dám nhõng nhẽo.

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ