CHAP 11

7K 540 10
                                    


Kim Taehyung đang ở trong phòng họp với các ban, công việc cực kỳ bận rộn. Mặc dù đã làm việc bên cạnh bố một thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên hắn làm Giám đốc, mọi chuyện khác hẳn khi hắn làm trợ lý cho bố. Sự vắng mắt của Kim lão gia một tháng tới khiến hắn phải thay đổi một số thứ, trong đó có chuyện họp giao ban giữa các ban và trưởng phòng. Thay vì là báo cáo theo tháng, một tháng một lần, thì bây giờ rút ngắn lại là một tuần một lần. Taehyung ngồi nghe báo cáo tài chính trong tuần qua, sắc mặt không có biểu hiện gì. Tài chính vẫn ổn định, đầu vào và đầu ra vẫn không chênh lệch nhau quá nhiều. Hắn ngồi xem bảng biến động của thị trường chứng khoán, cổ phiếu hôm nay đã tăng, nhiều ý kiến cho rằng nên bán vào thời điểm này là thích hợp, nhưng hắn lắc đầu.

"Giá cổ phiếu của Woon Su gần đây có chiều hướng tăng nhưng không nhiều, rất nhỏ giọt. Nếu nó tăng mạnh bất chợt, chúng ta sẽ bán vì lúc đó lời nhiều. Nhưng với tình hình này cổ phiếu sẽ còn lên nữa, không vội". Taehyung phân tích hết sức chậm rãi, mọi người nghe đều gật gù tán thành."Thế nhưng cũng không nên tham lam quá. Hai ngày nữa cổ phiếu tăng đến mức vừa phải thì lúc đó sẽ bán, đề phòng nó xuống giá ".

"Vâng, giám đốc. Gần đây các tập đoàn lớn như BlackChan, Jae Hwang đều đã bắt đầu bước chân vào bất động sản. Có rất nhiều nhà báo gọi điện đến vì muốn biết sắp tới Woon Su có nghĩ đến chuyện kinh doanh bất động sản không?". Tiểu Lâm báo cáo lại với hắn, quả thật bây giờ bất động sản đang là lĩnh vực béo bở được các ông lớn nhắm tới.

"Trả lời với họ, chúng ta hiện chưa suy nghĩ về vấn đề này".

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Kim Taehyung, trong xu thế hiện nay các tập đoàn lớn nhỏ đều muốn kinh doanh bất động sản, tuy nhiên điều đó không dễ dàng. Chỉ có người nào sở hữu nguồn tài chính hùng hậu mới đủ khả năng để lên sàn chơi. Thế nhưng Woon Su cho đến bây giờ vẫn im hơi lặng tiếng khiến dư luận rất tò mò.

"Bất động sản là sàn chơi lớn mạnh, tuy nó chỉ mới thật sự phát triển thời gian gần đây. Dấn thân vào nó dễ dàng để làm giàu, nhưng cũng dễ dàng hóa nghèo. Rủi ro rất lớn, dù cho nguồn tài chính của chúng ta có mạnh cỡ nào tôi cũng không cho phép chúng ta mạo hiểm. Tất nhiên người làm kinh doanh phải có máu liều, tôi có thể liều, nếu đây là tập đoàn của tôi! Nhưng không, tập đoàn này không phải của riêng tôi hay của Chủ tịch, mà còn là của các cổ đông khác. Chúng ta không nắm chắc được phần thắng thì sẽ không liều mạng để rồi trắng tay".

Kết luận cuối cùng đương nhiên là đều tán thành Woon Su không tham gia lĩnh vực bất động sản. Mọi quyết định bây giờ đều ở Kim Taehyung, vả lại hắn nói đúng, Woon Su cũng là miếng cơm manh áo của mọi người, không thể mạo hiểm tương lai của mình như vậy được.

"Tiểu Lâm, lịch trình còn lại ngày hôm nay còn gì nữa không?". Taehyung mệt mỏi lấy tay day trán, hành lang từ phòng họp về phòng làm việc của hắn chỉ có một đoạn nhưng hắn cảm giác như dài thêm mấy dặm vậy.

"Không có ạ. À thiếu gia, nhị thiếu gia đến được một lúc rồi, đang ở trong phòng làm việc đợi thiếu gia".

Tâm trạng lập tức khá lên hẳn, bước chân hắn cũng nhanh hơn, Tiểu Lâm biết ý nên xin phép đi trước.

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ