CHAP 15

7.1K 483 34
                                    



Nhà hàng BlackChan tọa lạc ở trung tâm Seoul, là nơi sang trọng tiếp đón những người có tiền nhất Đại Hàn dân quốc này. Taehyung chạy xe xuống hầm, thầm nghĩ đúng là Kim gia dạo này làm ăn rất được, đến cả điểm hẹn cũng chọn ở đây.

"Kim thiếu gia, hôm nay thiếu gia đến không gọi trước ạ?". Quản lý của BlackChan quá quen mặt Taehyung, mỗi lần bàn chuyện làm ăn hắn đều dẫn đối tác tới đây dùng bữa.

"Dẫn ta đến gặp Choi Siwon". Taehyung lãnh đạm ra lệnh, sau đó đi theo quản lý vào thang máy. Thiết kế của BlackChan toàn bộ đều bằng thủy tinh, toát lên vẻ sang trọng không đâu sánh bằng. Mỗi tầng chỉ có khoảng ba phòng, mỗi phòng đều rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như một phòng khách sạn. Quản lý nhà hàng đưa Taehyung lên tầng năm, mở cửa cho hắn rồi cúi chào lễ phép ra ngoài. Taehyung đi lại bàn ăn đặt chính giữa căn phòng, ánh mắt vẫn dán chặt vào người ngồi đầu bàn bên kia, Choi Siwon.

Siwon chờ Taehyung ngồi xuống rồi mới ra hiệu cho phục vụ rót rượu, động tác tao nhã nâng ly lên. "Gặp gỡ nhiều lần nhưng hôm nay mới mời được Kim thiếu gia một ly, xem như tôi uống trước chuộc lỗi". Nói rồi uống cạn ly rượu, Taehyung ở đối diện nhìn hắn không một biểu cảm.

Siwon lại rót tiếp ly thứ hai. "Ly này chúng ta cùng cạn, coi như bắt đầu mối quan hệ hợp tác vui vẻ". Siwon đưa ly lên uống.

"Hợp tác gì chứ?". Taehyung chau mày, câu hỏi của hắn cũng làm Siwon dừng động tác lại."Ngươi đừng có vòng vo nữa, rốt cuộc ngươi có âm mưu gì với Woon Su?".

Nghe câu hỏi này của hắn, Siwon biết Taehyung sẽ không kiên nhẫn tới đây chỉ để ngồi xem mình uống rượu, đành chép miệng. "Kim thiếu gia tại sao không hỏi...là tôi có âm mưu gì với Jeon-Jung-Kook?". Ba chữ Jeon Jungkook được Siwon nhấn mạnh, Taehyung ngồi nghe không khỏi cảm thấy khó chịu.

Siwon bắt chéo chân, hai tay đan vào nhau, nhìn thẳng vào Taehyung."Woon Su mất Kim Myungsoo như rắn mất đầu. Anh rất giỏi, tôi biết. Nhưng anh sẽ không ngồi vào ghế Chủ tịch sớm như vậy, ít nhất là tôi sẽ không để anh làm việc đó. Vậy tại sao tôi không thể nhân lúc này lật đổ Woon Su? Còn mối liên hệ giữa Jungkook và Woon Su, hừm, đối với tôi các người chả liên quan gì đến nhau cả. Em ấy là con nuôi nhà Kim gia. Nhưng nếu Kim gia không còn đủ kinh tế chăm lo cho em ấy, vậy Kim gia có nên tốt bụng ra tay cưu mang em ấy không?".

Lời nói của Siwon nhẹ nhàng, còn mang hơi hướng của sự tội nghiệp. Taehyung bây giờ mới hiểu ra sự liên kết trong kế hoạch của Siwon. Hắn muốn đánh đổ Woon Su, để Kim gia không còn đủ điều kiện tiếp tục nhận nuôi Jungkook, lúc đó hắn sẽ ra mặt cướp Jungkook khỏi tay mình. Taehyung ngồi suy nghĩ mà mồ hôi đã lấm tấm trên trán từ lúc nào. Nếu thật sự là như vậy thì hắn còn có giải pháp gì nữa? Nếu Woon Su thật sự xuống dốc, vậy thì bảo bối của hắn sẽ phải đi sao?.

"Thế nào, kế hoạch của tôi hay chứ Kim thiếu gia? Có đủ để đấu với anh không?". Siwon ngồi dựa vào ghế, sung sướng nhìn khuôn mặt căng thẳng của Taehyung. Hắn đã chờ ngày này lâu lắm rồi, chờ đợi giây phút hạ gục được Kim Taehyung. Jungkook có thể thích có thể thương yêu Taehyung, nhưng hắn không quan tâm. Cậu dù sao cũng là một đứa con nít mười lăm tuổi, cậu chỉ quấn quít người nào ở cạnh mình. Là Kim Taehyung hay là ai thì cũng thế, hắn sẽ thay thế người đó, làm người duy nhất trong lòng cậu.

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ