Siwon từ sau đó bỗng nhiên thân thiết với Jungkook khiến cậu có chút hoang mang, tự hỏi tên này có đang âm mưu hay có ý đồ lợi dụng cậu hay không. Mới hôm qua còn lạnh lùng xa cách, bỗng dưng nổi máu "anh hùng cứu mỹ nam nhân" rồi bây giờ cứ bám riết lấy cậu không buông. Ấy là nói đúng theo nghĩa đen, Jungkook đi đâu hắn cũng "bám" theo, nhưng vẫn kiệm lời như trước chẳng chịu nói chuyện với cậu. Sáng sớm vào lớp trên bàn cậu đã có sẵn một chai sữa, trưa thì cậu chỉ cần tìm chỗ ngồi còn Siwon tư giác mua hai khay cơm cho hai người, giải lao trong giờ tự học hắn cũng chủ động mua kem cho cậu ăn. Mỗi ngày đều lặp lại y chang như vậy, Jungkook có chút không thoải mái.
"Này, mọi khi ngươi đâu có thích lên thư viện. Sao hôm nay lại đi theo ta lên tới đây?" – Jungkook nghi hoặc hỏi.
"Tôi chăm học thì tất nhiên phải lên thư viện rồi" – Siwon không màng xấu hổ mà trả lời tỉnh queo.
"..."
"Ngươi đi theo ta cả ngày rồi, không lẽ đến nhà vệ sinh ngươi cũng muốn vào theo hay sao?" Cậu tức giận chặn Siwon ở cửa ra vào nhà vệ sinh.
"Nhà vệ sinh là nơi công cộng mà, sao tôi lại không thể vào? Cậu không cho tôi vào trong đó cũng không sao, nhưng tôi đi ngoài này thì cậu phải dọn đấy".
"..."
Ngoại trừ những câu cãi vã như vậy ra thì cả ngày còn lại hai người không hề nói chuyện với nhau. Jungkook bắt đầu cảm thấy khó chịu. Đồng ý là cậu rất muốn hai người là bạn của nhau, nhưng theo cách này thì...ai mà thích cho nổi. Mọi người trong lớp đã bắt đầu xì xào bàn tán rồi, họ nói rằng Siwon thích cậu, sao mà chuyện hoang đường đó lại xảy ra cơ chứ? Bọn họ thật là khéo tưởng tượng.
"Jungkook, không định về sao? Dọn cặp đi rồi tôi đưa cậu về" Siwon kéo tay Jungkook đứng lên nhưng cậu đã vội giật tay lại.
"A, không cần đâu..." Cậu cúi thấp mặt xuống, đây là lần đầu tiên giữa hai người có hành động gần gũi đến như vậy, hắn chủ động nắm tay cậu.
"Huh? Sao vậy? Hết sợ đi qua con hẻm tối rồi hả?".
"À không...Hôm nay Taehyung ca ca đón ta, nên ta không phải đi bộ về" Nhắc đến Taehyung cậu lại bất giác nở nụ cười.
Nhận ra sự thay đổi trên gương mặt cậu, nụ cười của Siwon dần trở nên gượng gạo. Hắn im lặng không nói gì, cứ thế hai người một trước một sau đi về. Tới dãy hành lang cuối hướng ra sân trường, Jungkook ngó ra cổng đã thấy Taehyung đứng đang đứng dựa vào xe đợi mình, bước chân của cậu chợt nhanh hơn.
Siwon đi sau cuối cùng cũng không kiềm được mà lên tiếng gọi:"Jungkook!".
Cậu ngoái lại sau nhưng chân vẫn không dừng lại:"Siwon a, ca ca ta tới rồi, ta về trước đây!". Nói rồi vẫy vẫy tay chào tạm biệt.
"Tôi thích cậu!"
"Kít!" Tiếng giày vang lên trong hành lang. Cuối cùng thì cậu cũng đứng lại rồi. Jungkook mở to mắt nhìn Siwon như đang chờ hắn nói một câu rằng cậu vừa nghe lầm cái gì đó rồi. Nhưng đợi lâu cũng không thấy hắn nói gì, Jungkook căng thẳng không biết trong tình huống này phải mở lời như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)
Fiksi Penggemar"Cậu giống như khói thuốc lá, cứ bay xung quanh hắn, nhưng lại mờ mờ ảo ảo rồi biến mất. Hắn cứ hút mãi hút mãi, muốn khiến cho căn phòng này tràn ngập làn khói ấy, cũng giống như cậu hiện diện tại đây, bên cạnh hắn"