CHAP 30

7.4K 543 50
                                    



"Chắc Tiffany đang lo lắng lắm đây!" Jimin tay cầm bút gõ gõ lên bàn, dáng vẻ chán nản không muốn làm việc.

"Tớ cũng chỉ có thể nói như vây thôi, thực tế cô ấy không muốn xét nghiệm ADN cũng không ai bắt được" Jeon Jungkook ngồi đối diện xem tài liệu, miệng trả lời nhưng không ngẩng đầu lên.

Jimin thấy cậu chuyên tâm đọc như chưa có chuyện gì xảy ra, lòng rất hiếu kì.

"Tớ đâu phải không biết tính cậu, cậu có thể xử lý cái thai đó mà không cần thông báo trước"

Jungkook bây giờ mới nhìn Jimin, được vài giây rồi lại cúi xuống tiếp tục công việc. Giọng cậu nhẹ nhàng mà lại ẩn chứa sự bất lực.

"Không thể cưỡng chế xét nghiêm ADN, tớ yêu cầu phá thai đã là vi phạm đạo đức nghề nghiệp lắm rồi!"

Cậu đã nói, đứa bé dù có là con của người nào đi chăng nữa thì việc nó xuất hiện trên cuộc đời này cũng là điều đáng được trân trọng. Người lớn có thể làm sai, nhưng con trẻ thì không có tội. Tiffany không tốt thì không có nghĩa rằng cậu muốn loại trừ cô thì phải giải quyết luôn đứa con trong bụng.

"Hây~" Jimin dựa phịch ra ghế.

"Cậu đừng có như vậy được không?" Jungkook nhìn cậu không có sức sống, bản thân cũng muốn buông xuôi công việc.

"Tớ chỉ muốn cô ấy biến mất khỏi thế giới này cho rồi" Jimin lẩm bẩm.

"Cậu nói gì đó?" Jungkook nheo mắt.

"Không có gì!" Cậu bĩu môi, nói ra tên tiểu tử như cậu sẽ không tha chết cho tôi đâu. Đến lúc này rồi còn nhân với chả đạo. Jeon Jungkook, tớ lo người cuối cùng chịu thiệt lại là cậu thôi.

Jeon Jungkook đang định thảo luận cùng Park Jimin nhưng lại có điện thoại cắt ngang.

" Kookie có ở đó không?" Giọng Kim Taehyung đầu dây bên kia.

"Có, cậu ấy đang nói chuyện với em" Jimin nhìn cậu, cậu thấy vậy cũng nhìn Jimin.

"Anh gọi điện cho em ấy nhưng điện thoại không nghe máy"

"À, điện thoại cậu ấy hết pin nên đem sạc, có lẽ để ở phòng rồi" Jungkook nghe Jimin nói gật gật đầu theo phụ họa.

"Chuyển máy đi!"

"Baba!" Giọng cậu reo lên.

Kim Taehyung hừ nhẹ, không phải là đã đánh hơi được gì rồi nên mới nhanh chóng giở giọng nịnh nọt vậy chứ?

"Nghe nói ngươi đến gặp Tiffany" Kim Taehyung hạ giọng truy hỏi.

"Phải!" Jeon Jungkook cũng rất tự nhiên trả lời.

"Gặp làm gì?"

"Thăm hỏi, tặng quà" Không lẽ ta không được gặp cô ấy?

"Ngươi nói kêu cô ấy phá thai?" Hắn nghiêm nghị.

"Cô ấy nói với ngươi rồi?" Cậu vặn lại.

"Trả lời trọng tâm!"

Jeon Jungkook nhắm mắt, "Phải! Ta bảo cô ấy nếu không có dũng khí đem đứa con đi xét nghiệm ADN thì hãy phá thai đi"

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ