CHAP 31

8.9K 622 116
                                    



Kim Taehyung và Park Jimin lái xe chạy theo sau xe cấp cứu, 80km/h là tốc độ bức gió, nhưng làm toàn thân run lên cầm cập không phải vì cái lạnh, mà là nỗi kinh hoàng vừa xảy ra trước mắt.

Tiffany đột nhiên đẩy hắn ngã xuống đất, rồi lao mình ra dòng xe đông nghịt. Ngay khi hắn ý thức được chạy ra cứu cô thì một người khác đã nhanh chân hơn hắn. Jeon Jungkook kéo được Tiffany lại đúng lúc Taehyung chạy tới có thể đỡ được cô, nhưng còn cậu, thì không kịp nữa.

"Một thai phụ và một người khác bị thương rất nặng, chuyển cả hai vào phòng cấp cứu đi!" Bác sĩ nói với y tá, lập tức chia làm hai tổ đưa Tiffany và Jeon Jungkook vào hai phòng cấp cứu.

Kim Taehyung ngồi gục xuống ở hàng ghế bên ngoài, hoàn toàn không thể thốt lên lời nào. Viền mắt Park Jimin đã đỏ hoe từ lúc nào không biết, cậu thật sự rất lo cho Jungkook. Jin nhận được điện thoại của Jimin cũng tức tốc chạy đến bệnh viện, nhìn thấy đèn hai phòng cấp cứu vừa mới sáng lên, anh cũng không thể nói gì. Tất cả những gì bây giờ có thể làm, chỉ là chờ đợi.

"Bác sĩ, thai phụ do va chạm và kích động đã bị mất máu, nếu không cấp cứu kịp có thể cái thai không giữ được!" Y tá nói với bác sỉ Yook, người phụ trách ca cấp cứu cho Tiffany.

"Vậy thì mau truyền máu cho cô ấy! Nhóm máu gì?"

"Là ORh-"

Bác sỉ Yook dừng động tác, rất nhanh lục lại trí nhớ, "Sáng nay tôi có ghé qua ngân hàng máu, ORh- còn túi máu cuối cùng, cô mau đi lấy đi"

"Vâng ạ!"

Kim Taehyung, Park Jimin, Jin, ba người họ im lặng nhìn y tá cứ chạy qua chạy lại, điệu bộ bọn họ đều hớt hải. Họ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về tình hình của Tiffany và Jeon Jungkook. Y tá của bác sỉ Yook chạy xuống ngân hàng máu, nhưng y tá túc trực ở đó bảo đã hết máu dự phòng rồi.

"Bác sỉ Yook vừa nói sáng nay vẫn còn một túi mà, xui xẻo hết nhanh như vậy sao?"

Người túc trực cũng khẩn trương, "Vừa mới được lấy đi tức thì, y tá ca trực của bác sĩ Tạ đến trước cô một bước rồi"

Bác sĩ Tạ là bác sĩ bên phòng cấp cứu của Jeon Jungkook, đã xác nhận cậu mất máu nghiêm trọng, lá phổi dập nát không thể hô hấp bình thường được, phải cho thở bằng ống ô xi.

"MinJung!" Sungjae đẩy cửa phòng đi vào, "Cả hai bệnh nhân đều cùng nhóm máu ORh-, bệnh viện chúng ta chỉ còn lại một túi máu thôi"

MinJung bất ngờ, anh không nghĩ lại có sự trùng hợp như vậy. Làm sao một túi máu có thể cùng lúc cứu sống cả hai người được chứ?

"Y tá, liên hệ với bệnh viện gần nhất để kêu gọi sự trợ giúp đi!"

"Vâng!"

"Phải làm sao đây Sungjae, cậu ấy không cứu kịp sẽ tử vong mất!" MinJung nhìn Jeon Jungkook người đầy máu, hô hấp rất khó khăn, nhịp tim lúc nhanh lúc chậm rất nguy hiểm.

"Thai phụ bên anh cũng đang gánh hai mạng người, hoặc là cứu được cả hai, hoặc là mất đứa bé" Sungjae sắc mặt căng thẳng. Tình huống này thật sự là bế tắc.

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ