/Chap này không hẳn là SE ... cũng không hoàn toàn là HE ... có vẻ nó hơi "xuyên không" một chút. Nếu như mọi người nghĩ nó là HE thì nó sẽ là HE...nếu không thì nó sẽ trở thành SE...đó là 1 trong những điểm mà 1 editor như tớ rất thích ở fic này :D/ *có vẻ vi diệu*
* Melo drama là dòng phim buồn, xoáy sâu vào những ngóc ngách của tâm hồn và nhân cách nhân vật.
.
Kim Taehyung và Jin Young gặp nhau ở trước cổng căn biệt thự mà hắn mua riêng cho Tiffany, ngoài xe của hai người còn có một chiếc xe khác đậu cách nhà cô không xa lắm. Jin Young dùng điện thoại chụp lại biển số xe rồi gửi đến cho một người khác, rất nhanh máy đã có kết quả quét thông tin. Đây là xe được mượn bởi một Hàn kiều từ ba ngày trước, người đứng tên là SeungGi.
Taehyung nhìn căn nhà to nhưng u ám ở phía trước mặt, ánh đèn heo hắt ở một căn phòng duy nhất mà hắn và Jin Young có thể nhìn thấy nói cho hắn biết, chẳng mấy chốc ở nơi đó sẽ diễn ra cảnh mà bất cứ ai nhìn thấy sẽ đều muốn quên đi.
Mật khẩu ra vào mọi nơi đều được lắp đặt bởi Kim Taehyung, hắn ra lệnh cho cô không được tự tiện thay đổi mật khẩu, cũng vì vậy mà hắn có thể dễ dàng giám sát mọi hành động của cô. Từ ở dưới sảnh đã vang vọng xuống tiếng cãi nhau, trong nhà mọi thứ đều tối om, thêm nữa hai người đi rất nhẹ nhàng, không gây ra bất cứ tiếng động nào.
SeungGi vào được đây, hẳn là Tiffany đã mở cửa cho hắn. Dù lý do là gì đi nữa, thì đứa con của cô vẫn là người quan trọng nhất. Nếu SeungGi làm điều gì tổn hại đến cô và đứa bé, hắn nhất quyết sẽ không nương tay.
Nhưng không ngờ, mọi việc lại không diễn ra theo chiều hướng mà hắn mong muốn.
"Anh điên rồi sao? Lại còn dám mò đến đây!" Đứng ở bên ngoài phòng, hắn và Jin Young đều có thể nghe rõ cuộc nói chuyện giữa cô và SeungGi.
"Tại sao anh không thể đến đây? Không phải Kim Taehyung hắn không quan tâm đến mẹ con em sao, em rõ ràng rất cô đơn nhưng gặp anh thì lại đuổi anh đi, Tiffany tại sao em cư xử như vậy?" SeungGi bị Tiffany đẩy ra phía ngoài cửa, anh đã vì cô lùi rất nhiều bước, nhưng đến hôm nay thì không thể nữa rồi.
"Anh ấy không đến nhưng vẫn biết được tình hình của em, anh nghĩ là vì sao? Anh có biết rằng nếu anh bị bắt gặp thì không chỉ có anh mà em cũng bị liên lụy không?" Cô bám chặt tay của anh, cố gắng lôi anh ra khỏi phòng mình.
"Em thôi ngay!" SeungGi giằng tay của Tiffany ra, cô nhìn anh bằng ánh mắt hung dữ. Trong phòng rất ít ánh sáng, vì vậy mà mắt cô càng sáng quắc lên.
"Anh chỉ muốn đến thăm em thôi..." Anh cố gắng xoa dịu cô, khiến cô bớt giận.
Tiffany quay mặt đi chỗ khác, "Đợi đến khi tôi sinh nó ra anh đến thăm cũng chưa muộn"
"Vì cớ gì anh phải chờ đến lúc đó?" SeungGi tiến đến trước mặt cô. "Tiffany, em đừng quên rằng nó là con anh!"
"SeungGi!" Cô vung tay lên tính tát anh, nhưng SeungGi đã nhanh chóng chụp tay cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)
Fanfiction"Cậu giống như khói thuốc lá, cứ bay xung quanh hắn, nhưng lại mờ mờ ảo ảo rồi biến mất. Hắn cứ hút mãi hút mãi, muốn khiến cho căn phòng này tràn ngập làn khói ấy, cũng giống như cậu hiện diện tại đây, bên cạnh hắn"