VI. Their death
Sue's Pov
Tulala parin ako hanggang sa pag-uwi ko samin, hindi ako makapaniwala sa nakita ko, that was the first time na nakakita ako ng patay na tao at ang brutal pa masyado.
Humiga ako sa kama ko matapos kong magpalit ng pantulog. It's 12:51 am.
Nang makita namin ang bangkay nila Kyle, Charles at Stanley, nagkagulo sa party, maraming nagsisigaw at takot na takot sila, kasama na ako.
Pinauwi na agad kami ng principal matapos magkagulo, sila na raw ang bahala sa mga bangkay ng kaklase ko. Alam na naman namin na papalabasin nilang aksidente ang nangyari sa tatlo dahil ayaw nilang masira ang reputasyon ng school.
Sino nga kaya ang gumawa nun?
Nung mamatay si sir Vin nakatanggap ako ng threat, isang text message, posible kayang..?
Nasa Black Section ang killer?
--
Alyssa's Pov
Malapad ang ngiti ko ng pumasok ako sa school namin, it's so nice to be back, kahit dalawang araw lang ako nawala.
My family and I went to Palawan for some reasons.
I missed Lorence so much, mula nang umalis ako nung saturday wala na kaming communication. Hindi ko tuloy siya nakakausap, I was wondering kung sino ang ka-date niya kahapon sa party.
Pumasok ako sa classroom namin, masyado yata akong maaga dahil iisa pa lang ang tao don, si Jm palang.
Umupo ako sa upuan ko at naghintay pa ng ilang minuto hanggang sa nagdatingan na lahat ng classmates ko except Lorence, nasan na 'yun?
--
Dean's Pov
I smirk when I saw Jenelyn looking at me as if she's raping me in her mind, what a slut!
But wait..
An idea flashed in my mind.
I smirked again, mukhang may pakinabang naman ang isang 'to.
-
"Bro! Why did you choose Black Section instead of Blue? Hindi tuloy tayo magkakaklase." Marvin asked me.
"Oo nga! siguro may pinopormahan ka dun 'no?" Tope said while smiling from ear to ear.
"Well, let's just say na may kailangan lang akong bantayan doon," I said, were here at the cafeteria, eating some snacks.
"Pero bro, hindi ka ba natatakot? Ang dami na kayang namamatay don, pero hanggang ngayon hindi nila alam kung sino ang pumatay." Marvin said, I smiled at him.
"I'm not scared, dapat nga sila ang matakot sakin," I said while smirking. I love smirking.
"Woah! ikaw ba ang killer bro?" napatingin agad ako kay Tope
"What?! of course not! Hindi ako mamamatay tao." sagot ko, I opened my coke in can and started drinking it.
"Chill! I'm just joking." Tope said in return.
Tss.
--
Sofia's Pov
"Jm! ba't putlang-putla ka?" tanong ko kay Jm nang pumasok siya dito sa room.
Hingal na hingal siya at kulay putina ang kanyang labi, nanginginig din siya.
"S-si L-lo-orence.." nauutal niyang sabi.
BINABASA MO ANG
Black Section [ON HIATUS]
Mystery / ThrillerNasa Black Section ka ba? Dahil kung oo, humanda ka ng mamatay sinasabi ko sayo. Highest rank reached #92 in Mystery/Thriller | 01/30/17 All Rights Reserved © callmimeh 2017