V. Bloody Party
Sofia's Pov
I'm lost of words after the last words he told me. Did I hear it right? Espi? iisang tao lang ang tumatawag sakin 'nun at hindi ako pwedeng magkamali.
Hindi siya ang lalaking nakasayaw ko kanina, iba ang mukha niya, iba ang boses niya, iba lahat.
"Ladies and gentleman, lets give a round of applause to asdfghjkl."
Hindi kaya bumalik na siya at pinabago lamang niya ang mukha niya? Pero imposible e! alam ko ang bawat anggulo niya, kabisado ko.
"Oh em! Sofia! Look! diba siya 'yung lalaking nakasayaw mo?" sabi ni Jenelyn, nagtataka lang ako kung saan kinukuha ng babaeng 'to ang napakalakas na boses? Parang nakalulon ng megaphone, e.
Pero teka, yung nakasayaw ko daw?
Agad akong napalingon kung saan sila nakatingin, sa stage.
And there I saw the guy who gave me goosebumps. He's looking straight to my eyes, his eyes were burning like hell, i can see it.
Hindi ko rin inaalis ang tingin ko sa kanya, nakangisi siya sa akin hanggang sa makarating siya sa gitna ng stage.
"Anong kasalanan ko sa'yo at bakit galit na galit ka sakin?"
Natanong ko nalang sa isip ko habang nakatitig sa kanya.
Jenelyn's Pov
Oh.My.God.
As in OMG!!! ang gwapo nung guy na nakasayaw ni Sofia! Anak pala siya ng may-ari nitong school? Ang swerte lang ng girlfriend niya, swear!
"Hoy Jenelyn! nakikinig ka ba sakin?!" nagulat ako ng bigla akong sigawan ni Trixie - my bestfriend.
"No? I'm actually thinking about someone." I said while smiling.
"Someone?! who?" she asked.
"That guy on stage, he's interesting. I want to know him more." I said. I find him interesting because he always smirking but I don't know who is he smirking at.
"That's Dean Madlum." She said, I nodded while sipping at my iced tea.
I'll make sure you're going to fall for me, Dean Madlum.
I sexily said in the back of my mind.
Killer's Pov
"Where are you? You're supposed to be here!!" I shouted to the other line.
"Im on my way okay? Just give me 5 more minutes."
"Make sure!!" I exclaimed then I hang up.
I'm waiting for almost an hour for that stupid idiot! And I'm losing my patience.
"Sorry I'm late." I heard when someone came up in the picture, tss.
"FINALLY! Let's do this! Kanina pako naghihintay!" sabi ko.
"Calm down, everything will fall according to our plan, trust me." and a grin formed on that lips.
Dean's Pov
A devilish smile automatically formed in my lips as I've seen Sofia, looking at me with full of questions in her eyes.
I just ignored her, I can't help but to smirk at her.
Tumitig ako sa kanya habang papunta ako sa gitna ng stage. Yes, I'm the only son of the owner of this school.
Last last week pa ako nakauwi dito sa Pilipinas for some private reasons. At isa na si Sofia sa dahilan ng paguwi ko.
BINABASA MO ANG
Black Section [ON HIATUS]
Mystère / ThrillerNasa Black Section ka ba? Dahil kung oo, humanda ka ng mamatay sinasabi ko sayo. Highest rank reached #92 in Mystery/Thriller | 01/30/17 All Rights Reserved © callmimeh 2017