14. New members

0 0 0
                                    

"Don't trust anyone.."

-

Ellie's Pov

"Goodmorning everyone."

Natingin kaming lahat sa biglaang pagsulpot ng Aesuz sa harapan namin. Kasama din nila ang mga bagong miyembro.

Napaka-ingay sa loob ng room namin. Puno ng studyante ang loob ng room at halos magtulukan na ang mga tao sa labas para lang masilayan ang mga bagong miyembro.

"Ngayong araw na'to, ipapakilala ko sainyo ang bagong miyembro ng Aesuz." Ani Liza.

Lumakad pasulong si Eula kasama ang isang lalaki at isang babae.

"Go." Ani Eula. Nagsimula na silang magsalita, ang dami nilang satsat pero isa lang ang tinandaan ko. Ang babae ay si Megan. At yung lalaki naman ay si Edward.

Sunod na lumakad pasulong si Liza kasama ang dalawang babae. Pagkatapos nang mahabang satsat nila, nagsabi narin sila ng pangalan.

"I'm Jiliana.", "And i'm Sofie."

Sumunod naman sina Deither. Dalawang babae din ang pinili nya.

"I'm Kelly","And i'm Hercie."

Sumunod naman si Gail. Isang lalaki at isang babae.

"I'm Max." Sabi nung lalaki. "And i am Mel."

Parang tumigil ang mundo ko nang makita si Decs na pasulong kasama ang isang lalaki at isang babae. Ang gwapo nya sa suot nyang Poloshirt. Bagay sakanya.

"H-hi! A-ako pala si Nika." Nakayuko nyang saad. Lahat ng tao'y nagbulung-bulungan.

"Hello. Ako naman si Simone." Sabay ngiti nya sa mga tao.

"From now on, respect them. Dahil kaanib na sila ngayon sa Aesuz." Ani Gail.

"Don't trust them. Don't trust anyone, Ellie."

Natingin ako sa katabi ko at ngumiti sakanya.

"I know, Ashley."

-
AN:

Napaka-ikling update nito, pero mabilis lang naman akong magupdate :) Feel free to vote.

'D' is for DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon