Chapter 4

29 3 1
                                    

"Sleep well princess"

Fuck why do I have to do this? parang may nagtutulak sakin na gawin ko to ang protektahan at alagaan siya? kahit sa totoo lang ayaw ko naman talaga.

Ayaw ko nga ba? urgh ewan ko may time kasi na kapag napapatitig ako sakanya ng matagal parang may something. the fuck hindi to pwede!!!!!!

I decide to go I have something shit to do yes you heard it a Shit. makikipagkita kasi ako ngayon kay Red ang leader ng underground at sisiguraduhin kong masusunod ang plano ko.

I left the sight and drove to my destination. nandito nako sa lumang underground kung saan kasapi pa ako dito kung hindi dahil sakin hindi mabubuo ang underground nag decide lang akong mag quit dahil kay Red ang speaking of the devil nandito na siya at gaya nga mg napagusapan wala siyang kasama bumaba siya sa dala niyang motor tsaka lumapit sakin.

"What's up Tin? long time no see"

Long time no see pinagsasabi nito? eh nung lumaban ako sa underground niya nagkita pa kami tss.

"I want things to be clear... let Myrthel Kate Lim go." Ma-awtoridad kong sinabi

"Why should I? hindi ba dapat sakanya mo yan sinasabi?" Damn this guy his teasing me already.

I chocked him using my one hand, while he is busy gasping for air I grab my gun and pointed to him.

"deal or die?" Tumango siya. bago ko siya binitawan sinigurado kong lahat ng dala niyang armas ay nakuha ko. he pick his phone and start dialing.

"Tawagan mo si Thel and tell her that she's no longer part of the underground" Nakatutok parin yung baril ko sakanya ibinaba ko lang nung ibinaba na niya yung tawag.

"You love her right?" What the hell this guy are talking about?

"What the fuck?"

"Don't deny it dude masyado kang halata ok lang yan may karamay ka naman sa feelings mo para kay Myrthel, cause I feel the same"

What did he just say? I feel the same. no doubt na gusto niya nga si Myrthel sa mga kinikilos pa lang niya mahahalata mo na. sa sobrang inis ko binaril ko siya sa hita niya. paalis na sana ako nung magsalita ulit siya.

"Bantayan mong maigi yan baka mawala siya sayo, I mean baka kunin ko siya sayo gaya nung..."

No need, sa maikling panahon na nakasama ko siya masasabi kong malakas siya at handa siyang ipaglaban ang sarili niya.

"You better keep your mouth shut, and take care of yourself first" And I shoot him on the other side of his lap. tangina ka wish kong makalakad kapa.


******

(Dawn's POV)...

Hi I'm Dawn salvador ang pinaka poging kaibigan ni Justin at ang James reid ng buhay ng mga kababaihan I hate to admit na sobrang gwapo ko talaga nahihirapan na nga akong maging gwapo, biruin niyong palabas ka pa lang ng bahay pinagkakaguluhan kana.

"Lord pwede po bang humiling sa inyo, papangitin niyo naman ako kahit ngayon araw... ARAY!!!!" hayup tong Sunday na to batuhin daw bako ng unan, hulaan ko sasabihin nito.

"Ang pangit mo ulul mangarap ka na lang" Sabi kona nga ba tama ako yan lagi niyang sinasabi kapag ina-admire ko yung kagwapuhan ko.

"Tse! inggit ka lang kasi hindi ka biniyayaan ng kagandahan lalaki"

"Tumigil ka nga sa kahibangan mo, nag text sakin si boss. pinababantay niya sakin si Red yung bagong leader ng undergound."

"Hahaha! buti nga sayo at may pinagawa sayo si boss. ako dito chill chill... RING.RING.... hello boss? ha? ahh hehe sige boss areglado!"

Loving Justin GreyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon