Mababaliw ako dito sa bahay 3 days nakong nakakulong. Si Justin kasi parang gagu lang pinagbawalan ako lumabas ng bahay pagkatapos nung nangyari sa park akala mo sobrang big deal sakanya yung nangyari hayup talaga.
FLASHBACK 3 Days Ago (sa park)...
Hatak hatak lang ako ni Justin hanggang sa matapat kami sa Mustang niya.
"Pasok." He said without emetion.
Pumasok na lang ako baka mamaya ako barilin nito, ang gentleman pa naman niya, pinagbuksan niya ako ng pinto *note the sarcasm*
Buong byahe tahimik lang kaming dalawa parang mabibingi na nga yata ako sa sobrang katahimikan dito sa loob ng kotse niya. hays grabe diko na kaya to!
"May problema kaba kay Clark" Basag ko sa katahimikan.
"Just don't go near to him" Langya pinagbabawalan niya ba ako?
"At bakit naman kita susundin aber? hindi mo naman kilala si Clark kaya bakit mo ako pagbabawalan?"
"Are you trying to say that you already know him a LOT" Anong problema niya kay Clark at bakit naka emphasize yung LOT niya? kilala niya ba si Clark?
"Oo kilala ko siya dahil magkasama kami sa under..." Ooppps! Muntik na akong madulas buti natakpan ko agad yung bibig ko langya naman kasing bibig to ang daldal.
"What are you saying?" Ayan nagtanong tuloy anong sasabihin ko rito?
"huh? May sinabi ba ako? Parang wala naman dude"
"Fuck your lies, don't fool me little kid."
"Gagu ka pala muka ba akong nagloloko rito ha?" Umarte ako na parang nagagalit.
"Damn don't curse" ARAY!! huhu ang sakit pinitik niya yung bibig ko.
"Ikaw din naman nagmumura"
"Tss wag mo akong gayahin stupid"
"Stupid ka ri.."
"Hahaha panis ka, akala mo mapipitik mo ulit ako. Nevah dude nevah"
Inunahan ko kasi siyang takpan yung bibig ko kaya hindi niya ko napitik. Ang galling nga niya magdrive hindi kami nababangga kahit isang kamay lang ang nakahawak sa minibela. Halimaw talaga to si Justin.
Nakarating na kami sa tapat ng mansion bumaba na ako kasi alam kong hindi naman niya ako pagbubuksan papasok na sana ako ng gate ng bigla naman niya akong pigilan.
"You're not allowed to go outside without my permission"
"At bakit mo ako pinagbabawalan? Are you my father?"
"No. but I'm your husband" Natameme ako sa sinabi niyang yun.
"Urgh!!! You freaking little kid. Humanda ka sakin"
Hahaha! tawa lang ako ng tawa habang tumatakbo ako papasok ng mansion sinapak ko kasi siya ng ubod ng lakas sa mata. Strike two dude. Sinara ko agad yung pinto ng kwarto at ni-lock baka pasukin ako ni Justin dito.
Paano na ako bukas? Magkikita pa naman kami ni Saturday bukas, nagtext siya sakin at binati ako ng belated happy birth day. Natuwa ako kasi naalala niya pala inaaya niya ako mag date daw kami bukas. Paano na yan? Ma-itext na nga lang si Saturday.
[To: Saturday] Sat, baka hindi tayo matuloy bukas may halimaw kasi dito sa bahay hindi ako makalabas.
Pumunta ako sa veranda para magpa... Alright I have a great idea. Bakit ngayon ko lang naisip na pwede akong dumaan sa veranda nitong kwarto? Ang tanga mo talaga Myrthel.
BINABASA MO ANG
Loving Justin Grey
FanfictionThis story content matured scene due to an open imagination of the author . #LJG