Tatlong linggo na ang nakakalipas simula nung huli kaming nagkita ni Justin sa masion niya, at mukang hanggang ngayon ay wala siyang balak na magpakita o magparamdam man lang. Ano kaya ang magyayari kapag naging part na ako ng organization ni Justin? Balita ko kasi mahigpit na kalaban ng Moarte Organization which is ang name ng Org. ni Justin at ang Org. ni Karl.
Hindi kaya iyon maging hadlang? Paano na lang kapag nalaman ng mga members ng Moarte Org. na napabilang ako minsan sa mahigpit nilang kalaban. Fucking life what should I do now? Eh kung umatras na lang kaya ako sa alok ni Justin na maging part ako ng Org. niya? hmm? Tama! Bakit hindi ko naisip yun? Kukunin ko na sana yung cellphone ko nang bigla itong mag vibrate.
Mabilis ko itong kinuha dahil umaasa ako na ang taong nagabalang mag-text sa akin ay ang taong tatlong linggo ko ng hindi nakikita. Palihim akong napangiti ng makitang siya nga ang nagtext agad ko naman binasa ang text nya.
From: Justin [Tonight at the night woods don't be late I have important things to say]
Aba! Ang galling naman niyang utusan ako. Pagkatapos niyang hindi magparamdam ng tatlong linggo ay may lakas loob pa siyang magtext? Pero bakit ganun? May part sakin na nae-excite siyang makita mamaya? Mai-text nga.
To: Justin [Who is this?] wala pang ilang minuto ay muling nag-vibrate ang cellphone ko
From: Justin [Are you making fool with me? Huh? Do you fucking think its funny?]
To: Justin [Seriously dude I don't fucking know who you are so please stop pestering my life would you?] Walangya kung may nakakakita sakin ngayon ay iisipin nilang nababaliw na ako dahil sa malakas na pagtawa ko ang bilis nga naman mapikon ng halimaw.
From: Justin [You wouldn't believe me if I say I'm in your pad right now, can you open your fucking door or I'll trespassed]
Dali-dali akong napatayo sa kamang hinihigaan ko at mabilis na lumabas ng kwarto ni hindi ko na nga alintana kung anong hitsura ko ngayon mapagbuksan lang siya. Nang nasa tapat na ako ng pinto sinuklay ko ang buhok ko sa pamamagitan ng mga kamay ko at agad na binuksan ang pinto.
Napamura ako sa isip-isip ko ng makitang wala naman tao. Damn pinagloloko ba ako ng Justin na abnormal na yun? Napatalon ako sa gulat ng may biglang magsalita sa likuran ko.
"You're worth watching na nagmamadaling pagbuksan ako ng pinto"
Damn how I wish na kainin na ako ng lupa ngayon dahil sa kahihiyan na nararamdaman ko ngayon.
"What the fuck are you doing here? Do you have any permission to trespass my unit? Huh? You fucking idiot"
"Yes I have" Inilagay niya ang kamay nya sa bulsa nya at umaktong parang may kinukuha ng maramdaman niya ang kanyang hinahapan ay agad niya itong inilabas at ipinakita sakin.
"Seriously? How do you get that?" Nagtataka kong itinuro ang hawak hawak niya susi paano siya nagkaroon ng susi ng unit ko?
"I don't answer any stupid question so stop asking" Tss yabang
"Ano bang kailangan mo? At mukang napakaimportante naman ata niyan at sinadya mopa ako rito?" Iritable kong tanong. Umupo muna siya sa sofa bago sagutin ang tanong ko.
"It's been a week I hope nakapagpahinga ka ng maayos para sa mission na gagawin mo"
"What? Mission? Eh hindi pa nga final yung pag-sangayon ko sa alok mo"
"Take it or leave it? You would still do my command because I'm now your boss"
Damn ano ba itong napasok ko? Mukang desidido siyang makapaghiganti.
BINABASA MO ANG
Loving Justin Grey
FanfictionThis story content matured scene due to an open imagination of the author . #LJG