Chapter 11

11 2 0
                                    


Damn anong oras naba? Kailangan ko pang pumanta sa Old Bridge High Way para malaman kung sino ang nagpadala ng Letter kahapon. Nagsasampung isip pa nga ako kung pupunta ba talaga ako o hindi? Kasi naman kung hindi ako pupunta, baka hindi pa ako nakakalabas ng condo unit ko may bumaril na agad sakin. Kapag pumunta naman ako mas lalong gugulo ang complicated kong buhay. Hays!

Hanggang ngayon palaisipan parin sakin kung sino ang nagpadala ng Letter maaari kayang nandun siya nung mga panahon nakikipaglaban ako kasama si Justin? Pero imposible naman ata yun kasi wala naman akong napansin na kahina-hinalang nagmamasid sakin. Usually kasi kapag may nagmamasid or nakatingin sakin kahit malayo pa yan sa direksyon ko nararamdaman ko agad, hay hayaan na nga pupuntahan ko na lang ng matapos na to.

Pumunta ako ng secret room para kumuha ng armas na dadalhin ko isa lang ang kailangan ko, M9. My favorite hand gun lumabas ako ng secret room at inilagay muna ang hawak kong M9 sa kama ko at tsaka napagpasyahan maligo. Ilang minuto ang lumipas at natapos rin ako, kumuha lang ako ng pants and sleeveless, kinuha ko ang baril at isinuksok sa may bewang ko at tska ko isinuot ang black leather na nakasabit sa gilid ng mirror. I'm done let's get it on baby!

Habang binabagtas ko ang mahaba at malamig na daan patuloy na sumasagi sa isip ko ang pangalan ni Justin. Fuct it, posible kayang nahulog na talaga ako sakanya? Tang*nang pag-ibig yan bakit pa naimbento kung sakit lang din naman ang dulot nito?

Nang makarating ako sa lugar na pinagusapan saktong alas dose ng hating gabi, napansin kong wala naman tao? What the hell napagtripan lang ba ako? Naghintay pa ako ng mahigit isang oras pero wala talagang dumadating.

"Help!!!!!!! Oh god somebody help me!!" Tinig ito ng babaeng umiiyak habang humihingi ng tulong.

Sinundan ko ang tinig kung saan ito nanggagaling, nang mahanap ko ay agad akong nagtago sa malaking puno. Mahigit sa benteng lalaki ang nagtatangkang lumapit sa nakaupong babae na nakayakp sa mga tuhod niya habang umiiyak at humihingi ng tulong. Poor girl bakit niya kasi naisipan mamasyal sa ganitong lugar dis oras na ng gabi?

Should I help? Pero wala sa bokabularyo ko ang salitang yan. Nang iangat ng babae ang kanyang ulo ay labis akong nagulat. Damn anong ginagawa niya rito? At bakit siya lang mag-isa?

Lumapit ako sa direksyon niya, hinarangan ko siya na animo'y gusto ko siyang itago sa likuran ko. At matapang na hinarap ang mga kalalakihan.

"What the hell are you doing here? You bitch?" I said almost whispering

Hindi siya sumagot sa tanong ko, marahil ay nagulat siya sa bigla kong pagdating. Naramdaman ko ang pagtayo niya at ang dahan dahan na paglapit ng mga kalalakihan.

"RUN! Bitch. Run for your goddess life." I said.

Muka naman siyang natauhan sa sinabi ko at agad na lumayo, pero bago pa siya tuluyang makalayo ay may narinig ako.

"Good luck boys! Thanks for the cooperation"

Damn what the hell is happening? I thought na sa bingit na siya ng kamatayan yun pala ako ang ilalagay niya sa bingit ng kamatayan. I turn my back to her and glared.

"You Angel face bitch. Humanda ka sakin kapag ako nakaligtas dito hayup ka!"

"If you can then it's a miracle"

"Prepare yourself; because I'm gonna take it away from you."

Tumalikod ako para harapin ang mga hampaslupang lalaki. Gusto ko na lang silang takbuhan pero alam kong mahahabol at mahahabol din nila ako. I'm not born to be weak, so I faced them with my most bitchy smile.

Loving Justin GreyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon