Isinulat ko sa isang papel ang location kung nasaan si Justine ngayon. Ano bang problema ng mga goons na yon kay Justin?
Lumabas ako ng secret room at humanap ng sports bag na paglalagyan ko ng mga kinakailangan kong deadly weapon. Ayos na to, nakakuha ako sa ilalim ng kama ko ng medyo kalakihan bag.
Pumasok ako sa loob ng secret room at isa isang pinasadahan ng tingin ang naka hilerang mga deadly weapons. Kumuha ako ng Smoke grenade, Katana, M9, at Rifles, Inilagay ko naman sa bulsa ang ilan kunai at isang pen knife. For emergency
Lumabas ako ng Unit ko at nagtungo sa location ni Justin, sobrang bilis ko magpatakbo halos liparin kona lahat ng madaanan ko maabutan ko lang si Justin na buhay, Damn this heroic stunt. Luckily
Nakarating naman agad ako yun nga lang medyo pinagtutulungan na siya ng pitong kalalakihan. That's cowardice for man, imagine 7 vs. 1? Fuck that asshole lumapit ako ng bahagya sa kanila at kinalabit ang lalaking nasa gitna I think he's there leader?
"Hey gentleman I think that's a quite unfair having troubled with your 7 frog faces representative vs. 1 stupid person." I glance on Justin whose now staring at me.
"Whoaah! Hey guys looks whose hear Undefeated Princess of the underground"
Natigilan silang lahat sa kanilang ginagawa at tumingin sa aking direksyon. What a jerk, no need for attention. Dahan dahan kong binuksan ang dala kong bag at hinanap ng palihim ang Smoke grenade.
"Hi boys, want to play?" I said with my bitchy smile.
Sumipol pa iyong isang lalaki habang nakangiti ng pang manyak. Inihagis ko ang Smoke grenade bago pa makalapit sakin ang mga manyak na hinayupak na to. I only use this for distraction
Nang mapatingin ako sa direksyon ni Justin I saw him staring at me amazingly. Oh damn Myrthel stop what you're thinking now, you're here to help. Inihagis ko sa kanya ang katana na galing sa bag na dala ko, nasalo naman niya ito ng walang kahirap hirap.
I mouthed, Go fight we can do this and the play was go on. I grab my M9 and pointed to a man trying to choke me from his filthy hands. I pull the trigger and *BANG*
Iwas dito baril dun. ganyan lang ang scenario seriously? Mga lampa ba itong mga to? Nagdala pa sila ng mga armas useless naman pala
Crap! Damn it wala na akong bala, fuck I forgot to bring. Hindi ko alam kung saan ko nailapag yung bag ko luckily I have emergency weapon.
Kinuha ko sa bulsa ko ang mga kunai, since bigat na bigat na rin ako kailangan na kita gamitin. Inihagis ko isa isa ang kunai sa sampung lalaking tumatakbo patungo sa direksyon ko, may mga hawak silang balisong at tubo.
Alright 15 Down, 2 more only, napatingin ako sa direksyon ni Justin grabe sobrang solid niya gumalaw mukang kaya niya nga ang lahat ng ito kung may armas siyang dala. Nagkataon nga lang na wala siyang dala. bakit kaya?
Hindi ko namalayan na nakatakas na yung isang lalaking kalaban ni Justin samantala ang isa naman ay kakamatay lang habang may nakatarak pang katana sa kanyang tagiliran. Lumapit ako kay Justin para kamustahin siya.
"Are you alright? Ang dami mong pasa at sugat"
"You're not here to ask me stupid question"
"Wow dude thank you ha!" I said with my most irritating look. Damn this man
"Stupid ka rin noh! Bakit kasi wala kang dalang armas? Ang tapang tapang mong tutukan ako ng baril wala ka naman pa lang ibabatbat. Nasan ang tapang mo ngayon ha? Duwag!" I hissed
BINABASA MO ANG
Loving Justin Grey
FanfictionThis story content matured scene due to an open imagination of the author . #LJG