TATLONG ARAW NA... tatlong araw na walang Justin na nabubwiset sakin. Mas ok na siguro ako ngayon, sa tingin ko?
I took my cell phone on the left side of my bed and start surfing internet. I search for the Instagram app. Since magdadalawang lingo nang hindi nabubuksan yung account ko. Nag sign in ako at inupisahan ng tumigin ng mga pictures.
Then suddenly caught my attention, I saw Justin Grey's picture together with his girlfriend Tifanny. They seem sweet on that picture and I think I felt a little vague. Damn this feeling cursed you to hell.
Mabuti na lang at napawalang bisa na yung kasal namin ni Justin kasi kung hindi ko pinirmahan yung sumunod na letter na pinadala niya malamang na-torture na ako ng konsensya ko.
Maliligo na muna ako, parang feel kong mag target shooting ngayon. Pagkatapos kong maligo kumuha ako ng boyfriend jeans at black sando mula sa cabinet ko, sinukat ko ito at lumapit sa salamin upang tignan kung bagay ba.
Umikot ako para tignan ang kabuuang itsura ko sa salamin. What the hell is this?
Lumapit ako sa salamin na nakadikit sa pader ng kwarto ko, parang may kakaiba kasi dito may nakita akong maliit na hawakan sa gilid kaya hinatak ko ito. Napaupo ako sa gulat ng biglang bumukas yung salamin, Damn what kind of unit is this?
Nagmistulang pinto yung salamin, tinignan ko kung ano ang nasa likod nitong salamin. nang mabuksan ko ito ang unag bubungad ay ang mahaba nitong pasilyo na sa dulo ay may vintage na pinto, naglakad ako patungo sa dulo ng pasilyo at binuksan ang pinto. Whooah!
That's my first reaction when I saw this fucking brilliant room idea. Seriously meron ganitong unit dito? I can't believe this. Super daming flat screen TV.
So now what the hell I'm going to do with all of this fucking flat screens TV. Yes may alam ako sa technology pero hindi gaanong kalawak. The hell I care.
Lumapit ako sa nagiisang swivel chair na nasa gitna ng pag karamiraming flat sreen TV. Umupo ako rito at kusa na lang umilaw I mean bumukas yung mga FS TV, so this is all about the footage of different area in the Philippines. Yes you heard it, it's a Philippines.
I thought sa manila lang ang kaya nitong i-access pati rin pala ang buong Philippines, grabe na pala nagagawa ng technology. Sinubukan kong pindutin yung green button at may biglang nag pop-in na keyboard sa isa sa mga FS TV.
Hayup! I love this place already. So anong gagawin ko dito? Tinignan ko yung maliit na box na may larawan na parang inbox message at pinindot ko ito, to start recording please type a name or area that you want to see.
Anong ilalagay ko? *THING!* bright idea Myrthel.
Justin Grey. ENTER.
Bigla ulit may nag pop-in na footage sa kabilang sreen at nakikita ko ngayon si Justin. Nasa ibabaw ng kotse habang sumasayaw? Hindi ko alam na may ganito pa lang side si Justin muka siyang tanga tignan take note: umaandar yung kotse magpapakamatay na ata to si mokong.
Bigla na lang may lumawit na ulo sa left window, tinitignan niya si Justin. I guess who this with a, long brown hair, flawless skin is no longer than Tiffany. The one and only love of his life, Justin.
Nagsearch ako about sa article ni Justin last day, celebrity din pala si Tiffany and silang dalawa ni Justin ang most couple of the year. And the rest ayaw ko ng maalala, super bitch pala ng ugali ni Tifanny ayokong mag judge pero yun yung opinion ko about sa mga nabasa at napanuod ko.
So let's back to reality, huminto yung sasakyan at bumaba si Justin lumapit siya sa side ni Tiffany and lean closer to kiss her. Damn PDA sila masyado, eewww!
BINABASA MO ANG
Loving Justin Grey
FanfictionThis story content matured scene due to an open imagination of the author . #LJG