Million of Thanks+Acknowledgements

109 13 4
                                    

Omygawd.... Natapos din.

Nagsimula po ang lahat ng ito nung na LSS ako kay Avril Lavigne. Haha eh kasi naman, hilig ko talaga yung moment na iniimagine ko yung mga composers habang gumagawa ng kanta.

Naimagine ko si Avril Lavigne. Wala na yun lalaki pero yung pagmamahal niya nandun pa din. Awww #Drama

Thank you sa suporta! Kay LoveToRead_16 na hindi lang ako sinusuportahan kasi tinutulungan mo pa ako to make the story better! Love yah book buddy!

Thanks kina _Reine, Ice_Princess0311, zairajoy, simplebella203 godpotato TwinAmethyst PinkMotion23 taannyaaaa

Thanks talaga guys! Infinite support! Ang daming comments at votes ha, inpernes! (Infairness)

So pahahabain ko pa ba ang mag drama?! Merry christmas naman diyan hoho! Sana naman patuloy niyo akong suportahan. Hoho!

May bago akong story so please drop by! Labyu!

Sa mga cast diyan.... Sorry at hindi lahat naisali. Nawawala ang inspiration ko eh, lumipad papuntang Japan. Naks.

Pati ikaw na nagbabasa ngaun! Thank you!

New upcoming story, Seatmatezoned.

Baka magka misunderstanding na naman, about po ito sa seatmate ko LAST YEAR. =)

Mukhang ulol ung ngayon eh.

BASTA THE PARTS THERE HAPPENED LAST YEAR. Ung iba nangyari talaga.

Nandun sina CB, Urie, Johann, Arvyn at Lexer. Itinago ko nga lang ang names nila in mas gwapong names.

Thanks for everything! Labyu! Merry christmas! Where's my cheeseburger?! xD

@MonsterKyum, hindi kita ma mention, nagloloko si watty. Thanks sa paggawa ng covers for me! Labyu!

-When You're Gone-

When You're GoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon