BEA'S POV
Pupunta na kaming Canada. Kasama namin pati sina Janna at Raven.
Gagamitin nalang namin yung private plane para di ako mahirapan. 2 weeks na din nakapagpahinga.
Sagana naman kami ni baby sa vitamins, anmum, at pahinga.
Pinayagan naman ako bumiyahe nung doctor nung sinabi kong private plane ang gagamitin. Magtutulog nalang ako sa biyahe.
Pero bago ako umalis, gusto ko magpaalam kay Harvey, kaso di ko sya kaya makita.
Kahit mahal ko pa sya, galit na galit pa rin ako sa kanya.
Nagawa nya kami saktan ng baby namin.
Buti nalang nailigtas si baby, kung hindi, baka napatay ko si Harvey, at nagpakamatay na din ako.
Mag iiwan nalang ako ng note kung sakaling pumunta sya sa bahay.
Good luck nalang kung pupunta.
Harvey,
Di ko alam kung pano magsisimula. Sa totoo lang, ayaw kita makita kasi galit na galit ako sayo. Galit ako kasi nagawa mo kaming saktan ng anak natin!
Pero bakit kasi ganun? Nasaktan ako at hanggang ngayon masakit parin pero bwisit lang! Mahal na mahal pa rin kita eh!
Shit kasi! Bakit hindi puwedeng turuan ang puso??
Shemay naiiyak nanaman ako T.T Bakit nga ba ganun?
Nagpatuloy ako mag type..
Gusto ko ibigay sayo yung explanation ko, hindi para balikan mo ko, kundi para lang malinis ang pangalan ko. Hindi ko rin hinihiling na maniwala ka, kasi di na ko naasa eh.
Basta gusto ko lang sabihin sayo to maniwala ka man o hindi.
It all started ng magyaya magswimming si Brix sa kanila na kaming dalawa lang. Nawalan ako ng malay nun, paggising ko we're both fucking naked.
Damn him linunod nya ko para irape. And fuck it, kinuhanan nya ng pictures yung intercourse namin pati na din yung katawan ko. He blackmailed me. Kapag daw di ako pumayag magpagamit sa kanya ikakalat niya lahat yun.
Pero alam mo, nung nakilala kits, naging masaya na ulit ako.. dahil sayo, lumaban akobkay Brix kasi mahal kita at gusto kita ipaglaban. Gusto ko maging malaya para sayo.
Gusto ko maging masaya tayo, iniisip ko pa nga dati bubuo tayo ng forever
Tumawa ako ng mapait dahil dun.
Forever? Hindi totoo yun! Walang forever!
kaso di n mttuloy yun.
Wala na pag asa eh T.T
Di ko mapigil yung mga luha ko. Letcheng sulat to eh!!
Sabi mo sakin dati "Please bear with me.." diba? Tapos um-oo ako.
Pero Yam, di na pala kita pwede tawagin nyan. Pero Harvey, sorry kasi di ko na natupad yun.
Mahal na mahal kita kaya tiniis ko lahat, kaso kung para sa anak KO, di ko kayang magtiis.
Kaya I'm sorry pero talagang suko na ko.. I'm giving up on you.
Di ko na kaya eh. Sobrang sakit na dito sa puso ko, hindi na tolerable eh.
Anak KO lang siya. Tutal di mo naman siya tanggap diba?
Nung sinabi ko sa kanya na magkaka baby na kami parang diring diri sya. Kung ayaw nya, ako mahal ko ang anak ko.
Ang sakit nga lang isipin. Aaah! Parang nadudurog yung puso ko!
Pero para sa anak ko magpapakatatag ako.
Sakin lang siya..
Dahil sayo napahamak siya! Yun naman gusto mo diba? Ang mapahamak sya?!
Sabi mo pa nga ipalaglag ko siya diba? Sana maging masaya ka na..
Ang sakit talaga nung sinabi nya yun. Parang paulit ulit na nadudurog yung puso ko.
Di kita mapapatawad Harvey! Till death do I hate you!
Mahina ang kapit ng baby ko dahil sa kanya! Kung di ako agad naisugod sa ospital malamang nawala na sakin ang baby ko!
Ito na ang huling beses na magpaparamdam ako sayo..
Wag ka mag alala T.T di na kita guguluhin.
Sinulat ko lang ito para makapagpaalam. Malamang sa oras na mabasa mo to wala na ko..
Magpapaka layo layo na ko at asahan mong hinding hindi na ako magpapakita.
Please Harvey, kahit anino mo di ko na gugustuhing makita ka pa.
Sabagay, pati nga pala ko ayaw mo na makita..
Tandaan mo to. Pagsisisihan mo ang pananakit mo sakin!
Pinagsisisihan ko na minahal kita!
Sana di na lang kita pinasalamatan nung linigtas mo ko..
Yung unang pagkikita namin T.T
Sana di ako nagpakilala sayo..
Sana di ako nagpaligaw sayo..
Naaalala ko pa yung effort nya nung birthday ko para lang magpaalam na manliligaw sya T.T
Sana di ko inamin na mahal kita..
Naaalala ko pa yun..
Sana di nalang kita sinagot..
28</3
Higit sa lahat, sana di nalang kita minahal..
Goodbye Yam..
Yam T.T Namiss ko na tinatawag nya kong Yam..
Wala na talagang pag asa eh. Nung dinala ako sa ospital, dun ko napagtantong wala na talaga.
Kasi kung may pakealam sya, kahit sana man lang pinuntahan nya ko diba? T.T
Nakasakay na kami ngayon. Nagsimula na umandar.
Shit! Lahat ng memories namin nag flashback sa isipan ko!
Simula nung nagkakilala kami, nung nag transfer sya, nung naging magkaibigan kami, nung pinagtanggol nya ko kay Brix, nung nanligaw sya, nung sinagot ko sya, nung first date namin as a couple, nung Christmas, New Year, nung 1st monthsary namin, Anniversary, nung 1st night naming magkasama.
Bakit ba kailangan pa maalala lahat? Goodbye na nga diba?
Wow Bae & Bea! Parang meant to be ah haha.
T.T Ano ba?!!
Dito ka din pala nag aaral. Sabi ko sayo meant to be tayo eh.
T.T Maawa't mahabag naman! Bawal ako ma stress!
I crush you..
T.T What the hell!!
"Oh panget! Tsk.. Naiyak ka nanaman. Bawal yan!"
"Eh" *SNIFF* "kasi" *SNIFF*
"Shhh.. Tahan na. Andito lang kami para sayo." Bigla sya ngumiti. "Oh yakap na kay poging Raven!"
"Hehe sige.." Tapos yinakap ko sya. Tiyaka kinurot sa pisngi.
"Aray ang shaket. Pero shige kahit ilang kurot pwede."
"Talaga?" Si pinsan talaga nakakapagpatawa sakin.
Good bye Philippines..
Goodbye Yam..