21 Monthsary

9 1 0
                                    

BEA'S POV

December 28..

Yiiieh! 1 month na kami ni Bae :)

3 days lang after Christmas haha.

Nung Christmas umuwi din sya agad. Sumaglit lang talaga sya para ibigay yung gift nya at para makita ako.

Sweet diba? Hihi.

Hahanapin daw kasi sya ng mommy nya pag masyado syang matagal. Loves na loves daw kasi sya.

Kailan ko kaya mami meet yung parents nya? Pati yung younger sister nya na highschool palang.

Mahilig din daw sa post hardcore yun kaya for sure magkakasundo daw kami.

Kailan nya kaya ako ipapakilala?

By the way hehe. May gift ako sa kanya. Personalized key chain sya. Nakasulat sa I love you really tapos sa likod Yam.

Hehe date daw kami eh. Sana may dala syang bag para maisabit ko yung keychain.

8am..

Makapag ayos na nga!

After 1 hour..

Yeah I'm done! Makababa na nga. Hintayin ko nalang si Bae.

Suot ko yung isa sa binigay nyang tshirt may tatak ng silverstein, tapos checkered skirt na black and red. Tapos converse high cut na black. Naka pony lang ako tapos powder, eyeliner, at lipstick lang.

Makinis naman legs ko kaya confident ako hihi. Tiyaka simple lang talaga ayos ko sa mukha ko. Ayoko ng ma-make up duh!

Sa school, kahit pumorma ako ng ganto, di nila ko pinagtatawanan or inaasar na emo. Kaya ko naman kasi dalhin ng maayos eh.

Carry lang. Eto ako eh. At mahal ako ni Harvey Aragon sa kung sino ako. (*^-^*)

*BEEP BEEP*

Oops! Andito na sya :)

Lumabas na ko para makita ang napaka gwapo kong boyfriend :)

Shemay! OMG! Ang..

..hot!

Naka pants sya, black rubbershoes na may red lining, black na sando with leather jacket. Tapos may black na maliit na hikaw sa kanang tenga.

Eeh! Ang pogi ng mahal kooooo!!!!

"Happy monthsary Yam ko.."

"Hihi happy monthsary din Yam kong pogi!"

"Haha wew. Damn it! Yam you're really gorgeous."

"Hehe thanks for the compliment. Bolero! Haha tara na?"

Pumunta kaming M.O.A.

HHWWMPSSP kami haha. Pinagtitinginan kami ng mga tao. Anong meron? Haha.

Naglaro lang kami sa Quantum, tapos naglibot. Kapag may nakita kaming gusto namin, binibili lang namin.

Bumili din kaming couple ring. Sabi nya kanina..

Di pa man ako magpro propose sayo, I want to take this as a promise ring. Promise lang natin sa isa't isa na di tayo maghahanap ng iba. Gusto ko maging forever mo.

Oh sweet diba?

May pupuntahan pa daw kami. Di ko alam kung saan. Hinayaan ko lang sya magdrive.

"We're here"

Mansion? Ito ba bahay nila?

"Yam.."

"Ipapakilala kita kay Mommy."

Ah..

.

.

..huh? Talaga?! :D

"Yam.. ah eh.. ano. Magugustuhan kaya nya ko for you?"

Ngumiti sya tiyaka hinawakan yung kamay ko.

"Yam, nagustuhan kita dati at ngayon mahal na kita. Kung nagustuhan kita for sure magugustuhan ka din nya."

<3

Ngumiti nalang ako :)

Nakaka excite na nakaka kaba..

Bumaba na kami ng kotse..

"Wait Yam.." Tapos yinakap ko sya. "I love you Yam." Tiyaka ko sinabit yung keychain sa zipper ng bag nya na di nya napapansin.

"Good evening Sir! Ay ang ganda naman ni Ma'am. Girlfriend nyo po?"

Wow. Haha. Mukhang close din sa kanya yung mga maid dito.

"Opo manang."

"Good evening po." Sabi ko ng nakangiti.

Ngumiti din si manang. "Naku maganda na nga mukhang mabait at magalang pa."

Tumawa nalang ako. Nakakatuwa naman hihi.

"Baby, yan na ba si Yam mo?"

Baby? Mommy ba nya to?

SorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon