PLUG!!!
LOVE MISTAKE BY AUTUMNSHII BANGTAN N RV FANFICTION RIN :) PINILIT LANG PO AKO NI OTOR (AutumnShii) HAHA ...
CHECK ALSO MY OTHER WORKS:
---
Our next game is 'Shot to Heaven', interesting right?" Heechul
"Yes Partner! They should be excited on this. I remember back then, when i got my turn, my heart was skipping it's beat feeling ko mahihimatay na ako any time, I'm sweating kala mo matatae na hahaha. But after that one shot-" Leeteuk
"Don't spoil, Old man!" he shouted at him, this two will never be good together.
"Just saying, but remember this, guys....." he paused a seconds, putting all his seriousness together. "just live, don't die"
"that's cool of you, Old man. SO! bago tayo magsimula... you must be physically and emotionally prepared, kaya bago natin simula ang 'shot to heaven' ay magkakaroon muna tayo ng...... drum roll please... warm up muna tayo! yehey! hahahaha"
ang mga mukha ng mga audience ay parang 'oh-seriously' look.... samantala si Heechul ay nakasalampak na sa kakatawa sa hindi malamang dahilan. They just give him a weird look.
"Let's move on, never mind this psycho. My apology, he just having a hard time finding his humor" pagbibiro ni Leeteuk sakanila na kanila namang ikinatawa.
"fafa Heechul! crush parin kita kahit psychotic ka pa! getwell soon!" sabi ng isa sa mga kabataan.
pinatugtog na ang music para sakanilang warm up kuno, kung sino man ang nagoorganize ng event na ito ay siguradong may toyo na siya.
[ playing: Daddy by PSY ] watch the video on side--->>
may mga dancer na pumunta sa stage para pangunahin ang 'warm-up' nila at ang kabigla-bigla ay ang pagsulpot ng totoong singer nito na si PSY! kaya ang lahat ay nagulat rin dahil wala silang kaalam-alam na guest sya ngayong gabi..
o my ghad! si daddy psy!
this is fantastic!
i wonder kung sino nanaman ang next na magiging special guest!
Lahat ay nakikipagparticipate and enjoying as well, the song was catchy lalong lalo na sa chorus, bagong dance craze nanaman kasi ito kaya alam na nila ang step kaya parang naging flashmob lang ang dating.
Natapos ang 'warm up' nila ng may ngiti sa kanilang mukha, kahit hinihingal ay enjoy parin parang mas naging lively pa sila lalo.
habang sila'y may kanya-kanyang business na ginagawa, napahinto nalang sila ng inalabas ng mga crew ang isang mahabang table, AS IN mahaba! nagtataka ang lahat kung bakit may ganoon, at nasagot ang kanilang tanong ng isunod namang ilapag sa table ang mga special wine.
Para namang lalong naexcite ang mga kabataan.
"Si Rap, hindi pa man umiinom, lasing na hahaha" salampak naman ni Jimin kay Rap.
"Shut the fvck up, Little chipmunk" pikon na sagot ni Rap, diko ba alam kung bakit naiinis si Rap kahit sa simpleng pagsasalita ni Jimin minsan.
walang sinagot si Jimin kundi tumawa pa ito lalo para mas lalong inisin sya, ang agenda nya lang ay pikonin si Rap, his hobby was annoying Rap, to the point na umiyak na ito, hindi kasi kaya ni Rap na manakit physically kaya inaabuso naman yun ni Jimin.
at effective ang pagiinis nya.
"Don't fuckin laugh! Arggg, guys pakibugbog naman itong si Jimin!"
napatingin lang si Neon sakanila at inisnob rin sila.
hindi nalang pinansin ni Rap si Jimin dahil mawawala ang temper nya dito kung papansinin nya pa sya lalo.
Sasapakin na nya sana si Jimin na tinakpan ang mata nya pero pagkakita nya rito ay hindi naman si Jimin.
"Hey, man!"
"tss, kala ko pa naman kung sino"
"It's your handsome as hell cousin" tinaas baba nya pa ang kanyang kilay.
"i don't hear anything, Jackson" nagarte pa itong bingi.
"What's up?!"
"Good" tipid na sagot ni Rap
"Do you see, Wendy? kanina ko pa kasi sya hinahanap" sa pagbanggit ng pangalang 'wendy' ay napalingon rin si Horizon at Jin kina Rap.
"Aba malay ko, she's your twin sister" you heard it right, Wendy and Jackson were twin.
"Tsk, wala ka talagang kwenta, Rap" at sabay umalis.
Nagkibit balikat nalamang si Rap.
"As you can see, may mahabang table sa harap nyo... At siguro hindi naman kayo tanga para hindi makita ang mga wines, at yun ang iinomin nyo" paliwag ng MC
"Wala ng ibang kailangang gawin?" tanong ng isa.
Ngumiti lang ang dalawang MC.
"Yes, just feel free to drink. I promise you, that's the best wine who will sue your life" mabulaklak na sagot naman ni Leeteuk.
Sa kabilang dako naman, ang mga Red Goddess ay tahimik lang sakanilang pwesto.
Napatingin lahat sila sa kadarating lang.
"What?" mataray na sabi ni Joy. Nairita kasi ito kung paano nila siya tignan.
"Saan ka nanggaling?" tanong ni Irine.
"Somewhere?-- tsk, i went to them"
"We have a agreement here, Joy. Wag lalapit sakanila"
Inismiran lang nya ito. "Don't act like my mom, Irene" at bumalik na sya sa upuan niya.
---
"Nakapwesto naba ang lahat?" tanong ng MC
"Yes! We are!" sabay sabay nilang sabi na parang mga grade 1
"Good, in a count of three, you will all drink the wine, okay?"
"Okay!"
"In three!"
Lahat sila ay hinawakan na ang bawat shot glass nila, not thinking twice.
"Two!"
"One!!!!"
---
Another character : Jackson from GOT7 as Jackson ~~^^
Sorry dahil ngayong lang po nakapagUD, sobrang bangag po ako..... wew. And thank you sa mga nakarating sa chap. na to. medyo slow lang nyan akong mag update kasi marami pa po akong provlema, pero promise tatapusin ko ang nasimulan ko.... thank you..
WHAT DO YOU THINK WILL HAPPEN NEXT?
COMMENT YOUR IDEA :) THANNKSSS