Thank you sa lahat ng nagcomment dun sa mga questions. :**
Medyo matamlay ngayon ang BTS, malamang dahil nga ito sa nangyari. Hindi naman nila masisi si V pero mali parin yung ginawa nya.
Si V naman ay lumayo muna sa mga kagrupo nya. Naiinis sya! Naiinis sya sa kanyang sarila. He knew that it was his fault, masyado lang talaga syang nagpadalosdalos sa inis.
Narito lang sya ngayon sa may dagat, may malaking bato roon kung saan sila naparusahan ni Irene.
Kumuha ito ng mga maliit na bato at binabato ito sa malinaw na dagat.
I shouldn't feeling this way!
"Hoy V"
Napalingon si V kung sino iyon. He sighed.
Sumampa ito rin sa malaking bato.
"Anong drama nanaman ito"
"Kung iinisin mo lang ako Jimin. Get lost"
"The members are worried to you"
"You're just saying that to make me feel good, right?"
"Buti alam mo"
Binatukan nga ni V ito.
"Ay gago! Muntikan na akong mahulog!" at sya naman ang binatukan ni jimin.
Naging seryoso ulit sila.
"I hate that witch" saad ni V at nagbato ulit ng bato.. i hate myself. "I really want to curse her and say bad things to her" to me rather
Tinitignan lang sya ng may ngisi ni Jimin. "O anong ngiti ngiti mo dyan?"
"Wala lang, may iniimagine lang ako" napapangiti pa sya. Napailing nalang si V dahil sa kasama niya.
"Kalaswaan mo nanaman yan no"
"Pwede rin" at dun na talaga tumawa si Jimin. Weird. "Tara na, hinahanap na tayo ng mga kagrupo natin. Gago ka, ano pa kasing naisip mong drama"
"Tss"
---
"You already know the rules, right?" matigas na sabi ni Captain Jongki.
"Sir. Yes, Sir!" they all said in unison.
At nagsigalawan na sila ng marinig ang isang putok ng baril indicating that the game has started.
Syempre nagsitago muna sila. Hindi na tinuloy nang grupo nila V ang kanilang plano, lalaban sila ng patas.
Sa grupo naman nina Rap ay medyo may konting problema dahil wala nga silang 2 paintball gun. Kaya ang ginawa nila, sina Jin at Jungkook ang walang gun. Si Jin ang magbabantay sa kanilang Troop flag kasama si Seulgi. Habang si Jungkook naman ay ang magiging eye nila at pinaakyat sya sa puno para hindi sya makita.
Nakatago ang flag ng Hard Rock Troop sa may tunnel. Yun yung napiling taguan nina Jin at Seulgi dahil medyo hindi pansin yung tunnel na yun.
While the flag of Ninja Turtle Troop was located at the Manhole, si Jackson and Tzuyu ang naatasang magbantay roon, nakacamouflage pa sila para hindi sila kita.
All troop are already in action. Syempre tinuruan muna sila ng tamang pagbabaril at paano dumipensa bago sila nakipagbakbakan, hindi lang ito basta basta laro dahil parang training na rin nila ito.