"Mga pare! Kampay--- yuhoooohahaha"
"Let's get it on!"
"Isaaa paaa! Hihihi"
"KAMPAY!"
Wala na ang lahat sa sarili maliban nalang kay Rap, he knows how to limit liquors.
"Hey Rap! *huk* Come on! be a man! Inumin mo *huk* yang apat na bote!" Jung told him.
How dare this kid to order me like that
Inintindi niya nalang na lasing na ang mga ito,
Kaya ang ginawa niya ay samahan nalang sila.
"Para sa mga lalaking broken... Cheers!!" ani ni Rap na nakataas ang walang laman na wine glass.
"CHEERS!!" they said in unison and then laughed with no reason.
"mga gago kase" Rap whisper. He smirked.
"Rap said we are Gae-Gow (gago) hihihi" Jhope said to others.
"What?! Gay and Goat?!" Suga furiously yell at hinarap nito si Jimin na tumatawa tawa lang ng walang dahilan.
"We are the Gay, and Jhope is the Goat!! Hahahaha amazing!" ani ni Jimin at tumawa nanaman, at nakitawa na rin si Suga.
Dahil masyadong malakas ang virus nina Jimin at Suga, nahawa na nila ng tawa ang lahat.
Namumula na sila't nakadapa na sa sahig dahil sa kakatawa ng walang dahilan.
Napailing nalamang si Rap at kinuha niya ang kanyang camera at isa isa silang pinicturan para pang blackmail.
"Pag brokenhearted ka nga naman" he said.
"SINONG BROKEN HEARTED?!" sigaw ni Jhope bigla bigla.
"Ako hihihihi" tumayo si V sa pagkakasalampak sa upuan at tinaas ang kamay. Nakangisi ito at tumatawa pa.
But kasunod nun ang pag sagalpak niya ng iyak, iyak na walang luha.
"Wahhhh huhuhu" pinuntahan niya si Jungkook at hinawakan ang magkabilang pisngi.
"Ikaw! Ikaw may kasalanan eh! Huhu Si Irene ko huhu" pagdadrama neto.
"Wahh wat da pak!"
"PFTFFHAHAHAHA!"
"WHO DID THAT!" Jungkook and V fiercely asked.
Okay.... they just have kissed. Nothing to worry. Yeah really. It's lips to lips by the way.
"Y'all gonna die arghh!"
Kinabukasan , masakit ang katawan at lalo na ang ulo ng mga BTS, napapangiwi ang lahat pag kumikirot ito... at nagiging malinaw ang kalokohan na ginawa nila kanina.
Si Rap ang pinakanahirapan sa kanila. Ikaw ba namang pahintuan sa kabaliwan nila kagabi, ilan beses rin silang nagsusuka at siya rin ang nagpasok sa kotse pauwi, isama pa duon na siya ang napagbubuntungan ng kabaliwan at kung ano ano ang ginagawa sakanya na tila naging cute na laruan ito.
"You all get up, take a bath and we have errands to do. Now!" Rap command, with a serious face.
Napabusangot ang lahat.
"What again Rap? Pwede bang pass muna? We're not feeling well, seriously" Jin said close eyes at kumakamot kamot pa sa ulo.
"Well, if that so... wala akong magagawa but to post this photos and videos of y'all last night... ahm showing just your really really handsome face.. I'm sure magugustuhan ng fans to! Great, im'ma post now!" Nakangiting ani ni Rap habang ini-Scroll niya sa kanyang tab ang mga photos nila kagabi.