HBK-40

170 14 0
                                    

The events went all along to Clia's plan. Tila umaayon na rin ang swerte sakanya.

"The both party cannot deny it because there is a proof that supports the issue" pahayag ni Clia

Ang CEO ng kompanya na si Mr. Bang at si Manager Clia ay ngayon nasa kompanya ng Red Velvet. They're starting their negotiation. 

"What you're asking will vanished Red Velvet's image, they've just debuted and malaki rin ang naging expectations ng mga netizens sakanila. We can just turn the issues into something else, right?" saad ng kabilang kampo

"So, may naisip naman kayong ibang idea na magpapaliwanag nung mga intimate videos and pictures nila?"

that shut them up... well wala silang maisip.

"We should call the both groups here" 

"Im sorry but BTS is out of the country right now, sir" may ngiting ani ni Clia.

BTS were having their special guest in a variety show in China today, susunod nalang si Clia after this important meeting.

After a long and tiring debate, they have decided to let it flow. Besides wala naman silang magagawa, they can't control their lives.

Hindi naiwasan ni Manager Clia na mapatalon at mapasigaw.. Napakasaya niya! she can't believe na nagawa niya yun!

"Boss nagawa natin!" she exclaimed

"Yes, congratulations!"

Hindi nila naiwasang mapayakap sa isat isa

and after a long silence, naghiwalay na sila.. 

well.... that's a bit awkward tho  

Nagmadali ng umalis si Clia ngunit bago pa ito makaalis tinawag siya ni Mr. Bang

"Clia, I'll keep what i promised to you. You do the things you need before you go, ako nalang ang magsasabi sa mga bata about your departure" sinabi niya at isang mapait na ngiti ang iniwan kay Clia.

Dun lang uli narealize ni Clia na yun pala ang dahilan bakit niya ginawa yung mission na ito.

Sa lahat ng sakit sa ulo at pangungunsumisyon niya ay nakalimutan niya na iyon at tila ginagawa niya ito dahil yun ang dapat at hindi dahil inutusan lamang siya.

Can she leave the boys for good?

Aughh! it makes her confused again.

Inalis niya muna sa isip iyon at kailangan siya ng BTS sa concert nila ngayon.

.

.

.

Ang mga Red Velvets naman ay abala rin dahil kakadebut palabg nila at maraming promotions ang ginagawa nila at idagdag pa dun ang mga issues na parang bagyo kung dumaan sakanila.

"Aishh! Naiistress ang beauty ko eh!" Reklamo ni Joy.

"Hey, fans are everywhere. You don't want to be the next target of the chikas, do you?" Paalala ni Wendy na pasimpleng nakangiti.

Joy frowned.

"They know already my attitude. And there is no difference if i faked myself, they will still judge you,anyway" she said poetically.

Nagsimula na ang kanilang interview at kung ano ano nalang ang sinabi nila base on the script.

And at times like this, hindi pwedeng hindi sila magperform.

"Tell manager na kakanta nalang tayo, my toes are aching" ani ni Irene.

It's true na masakit talaga yung tuhod niya dahil nasobrahan siya sa exercise kahapon to relieve stress daw.

HeartbreakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon