Sorry for the long wait :)Rap's POV
"Mga tanga" bulong ko na may konting pagkairita.
"Hey Rap!! Why you didn't drink your wine?! Oh my god" pigil na sigaw saakin ng isang staff ... i guess? They can't shout on me.
I know this was Live on TV, but the hell i care. Mga tanga lahat ng kasama ko ngayon.
Lumapit ako sa isang camera and smile infront of it. "I won't drink this" i said.
Tinignan ko uli ang mga nakahandusay na katawan ng mga kasama ko, they were all sleeping peacefully. Poor kid, nakainom sila ng pampatulog. So, maybe they'll be unconcious until tomorrow. The director of this program was so genius. Hahaha
Curious what i was talking about?
Umalis na yung pinsan kong si Jackson sa tabi ko, yung lokong yun! Sakin hinahanap kakambal nya.
Yung mga kagrupo ko naman ay may sari sariling kalandian maliban kay Neon na tinitignan lang sa malayo si IU at etong chipmunks na nagngangalang JIMIN! Geez, di pa rin sya nagsawa sa pangaasar sakin.. Leader ba turing nito saken!?
Napunta lahat ng atensyon namin nung maglagay ng isang mahabang table sa harap, then sunod na nilabas ang mga bote ng wine, there's no label on the wine bottle, so i got curious.
I observed the staffs on the side, they were talking to the camera men.
"Wala ng ibang kailangang gawin?" tanong ng isa.
"Yes, just feel free to drink. I promise you, that's the best wine who will sue your life" mabulaklak na sagot naman ni Leeteuk.
That's strange.. sue our life?? He mean, destroy our life? Or the opposite of it?
This is so suspicious, hindi sila nagbibigay ng walang kapalit.
Nagsimula ng magbilang ang lahat, at ang katabi ko namang si Violet ay wala pa man ay agad nya ng ininom yung wine, and napansin kong medyo napakunot ang noo nito katapos nun ay nawalan na sya ng malay at sunod sunod ng nagsibagsakan ang katawan ng mga kasama ko,
So i therefore conclude that, they put some drugs or pills on that wine...
Mabuti nalang at matalino ako.
"Drink that, Rap!" my manager yelled at me.
Diko sya pinansin, kinagat ko lang yung slice of cake habang nakaupo. Kasama ko sina MC, Leeteuk and Heechul sa table, tinatawanan lang nila ako.
Yung mga tulog na kasama ko ay sinimulan ng hakutin, hahaha yeah i dont know the right term. Dinadala sila sa kanya kanyang yacht, and i don't know why, ayaw sabihin sakin nila Leeteuk dahil participants parin daw ako.