Rap
Hi peers! You missed me? I miss you too :*
I was energized again because my Babe is here. Kaya pala sya nandito dahil isa sya sa mga special guests today.
Nagkaroon kami ng small talk sa room ng guys, hey don't be malicious! We. just . talk. Then naghiwalay rin kami nung pinatawag nakami sa main grounds.
And now we are all here at the main ground. And obviously wala ang apat kong ka troop member dahil sa kalandian nila.
Sina Jin, Suga, Irene, Seulgi and Yein lang ang katroop ko na present. And medyo nakakaOut of place rin ngayon dahil magkausap si Suga and Seulgi na nagtatawanan nalang bigla, while Jin and Irene where talking about what they will eat when we got home. And Yein being yein, iniinis nanaman yung girl sa other troop.
And last and the least, ako ngayon ay nakatunganga lang dito dahil katabi ko nanaman si Violet na weirdo. I don't want to talk to him even though he's talking to me, it's sick. Kaya ang nangyare, si Jimin naman ang dinaldalan nya.
I waved back at Elisa when she entered the stage.
Goodness! she's a goddess, damn!
"Pareng Rap, paano mo napasagot ang ganyang chicks! Matinik talaga!!" daldal nanaman ni V.
"Gwapo ako eh, ikaw kasi panget na nga weirdo pa" sagot ko.
Ang sama ko ba kay V? hahahaha Pero mahal ko yan hah!
"Grabe ka! that hurts Rap!" at ngumuso pa sya, mukha talagang bata.
May naiisip ako bigla.
Ilang araw nalang pala at matatapos na ang Summer of 19.
"Irene!" I called Rene, and thanked God good mood sya.
"Whut?"
"palit muna nga tayo ng pwesto, kakausapin ko lang sandali si Jin" i told Irene.
Nasa dulo kasi sina Irene and Jin at ako naman ay sa kabilang dulo.
Makikipalit na sana sya ng kaso napakunot and noo nya ng makita nya si Violet ang katabi ko.
"No i don't like" she said. Pabebe talaga tong babaeng to, kanina lang nakita ko silang dalawa ni V na magkasama.
"Pilitin mo kasi Rap!" V whispered in gritted teeth, at yung parang minamadali pa ako.
Loko to, di ko kaya sya tulungin noh
Nung ayaw parin ni Irene, ako na mismo ang lumapit sakanya at hinila ko sya papunta dun sa pwesto ko kaya no choice na sya. Si V naman ay mukhang unggoy na kung makatingin.
"Yahh! Rap! i said i don't want!" pilit parin ni Irene kahit nakaupo na sya.Sus, pakipot pa to, gusto mo rin naman. Mga babae nga naman.... Pero yan ang kagandahan sa mga babae, kaya dapat di sila niloloko mga tol, naturingan ka pang lalaki kung nagpapaiyak ka lang ng babae.
Umupo na ako sa gitna nina Jin at Seulgi, hindi pa naman naguumpisa ang chuchu na. gagawin namin.
"Ano sasabihin mo sakin Rap" tanong ni Jin.