HBK-30

311 20 1
                                    

Three days left before they will leave the Island and be back to St. Hellier Village...

Ofcourse, they missed their family and friends. Gusto rin naman nila umuwi but definitely the memories of H.Lion Island will stay forever in their heart, napamahal na sila sa Isla at pati narin sa mga nakasama nila.

But the adventure was still not over, not yet....

Kaya ngayon, heto't sila at may ginagawa nanamang Training, an overall training. For intellectual, physical and emotional.

And hindi parin papahuli ang adventure sa every training.

The youth where all gathered in the main ground, confusion was written all over their faces.

They were ordered by the two MC's earlier this morning, and when i said early this morning that means 3 o'clock am. Kaya bangag talaga sila ngayon.

Nagulat nalang sila ng pinapahakot na lahat ang kanilang mga gamit, LAHAT. Nagtanong sila kung anong dahilan pero hindi sila sinagot ng mga MCs.

"I think we will be going back home already" Joy asked with pouted lips.

"I thought next 2 days pa tayo aalis? i haven't enjoy the S-19" reklamo ni Yeri, ilang araw pa nga lang naman siyang naririto.

"Gusto mo lang makasama pa ng matagal si Jung nyan e" sulpot na sabi ni Suga.

Yeri glared Suga then pouted at Joy who was next to Suga. hmm something's untold yet.

"Joy! your guy keeps on teasing me!" pasumbong ni Yeri.

Your guy?  bat hindi alam ni otor ang nangyayari sa mga ito huhuhu hindi niyo ako ininform.

"Yah Pale-paper-sugar, stop on ini-inis si Yeri! Bilisan mo nalang maglakad at ayusin mo akong payungin, it's so hot kaya" she scolded him. Aww poor Suga, under kay Joy.

"Sorry boss" he said in a grudge tone.

Tss nagtapat lang ako sakanya at ginawa na akong alalay!? langya, boyfriend ang inaplayan ko hindi alaylay.

Joy's mouth turns up and expressed an proudly aura. She then continue to walk, together with Yeri and her dakilang alalay slash manliligaw.

"I hate you, Suga! What do you want?! you ruined everything!!" joy screeched, she was totally pissed.

Buong maghapon kasing pinapainit ang dugo niya ni Suga, hindi na niya nga pinapansin ngunit patuloy parin siya sa pagpepeste sakanya.

Umagang umaga, ginising siya ng palaka at ang may pakana nun ay walang iba kung di si Suga,

Kasunud naman nun ay nung kumakain sila, di daw sadyang tinapunan siya ng buko juice.

then nagtuloy tuloy ang kamalasan niya nung araw na yun hanggang napuno na talaga siya.

"Atlast, i got your attention" he coolly said, not caring of Joy's anger.

"Ahh so your an attention seeker now"

Hindi sumagot si Suga, kahit galit na galit na si Joy ay tinatawanan niya lang ito sa isip niya.

Hinila niya si Joy at dinala niya ito sa may pampang kung saan sila lang dalawa.

"Let's date, and i'll court you whether you like it or you definitely like it"

Jimin was looking for V, nawawala na ito simula nung mawalan ng malay ni Irene.

Nadamay lang siya dito dahil si Seulgi ay alalang-alala sa kaibigan niya, at syempre kahit gaano man kataray si Irene sakanya, naging kaibigan niya na rin ito.

HeartbreakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon