Chapter 7: Creep

17.5K 239 3
                                    

I can almost see it , ako at si tyrone? Sa iisang kama?? (But first i have to hope that the bed is big enough for both of us.

Oopss ang dapat siguro "small enough"

Pag bukas ko palang ng pinto, wow pag sinuswerte ka nga naman, Saktong sakto lang ang laki ng kama para halos magkadikitan kami...


Tyrone: ay pre! Nakakahiya naman sayo dyan kana sa kama mag lalatag nalang ako dito...

(what? Di ako papayag!)

Sumagot naman ako, pero i keep it cool baka sabihin desperado ako na makatabi ko siya hahaha...


Ako: Ayos lang pare! Kasya naman tayo dito kesa dyan ka sa lapag...

Ngunit muli siyang humirit na sa lapag na lamang siya dahil bukod sa may panlatag naman ay para na din daw makapahinga ako ng maayos at isa pa ay sanay naman siyang matulog mapa kama man o papag.

(So i was thinking, ang tingin niya ba sakin maarte ako? Well totoo naman. Haha pero pucha one final push di ako susuko!)...

Sure ka? Naging pag tanong ko.(ewan ko ba sa sobrang pag iingat ko na kahit pursigido ako sa ninanais ko ngayon ay tila hanggang dun nalang ata ang kaya ng powers ko! Ang tanongin siya ng "sure ka?")

So ano pa nga ba ang maririnig ko mula sa kaniya kundi "oo naman"!...(so i was like edi pucha! Okay jan kana!.. alangan sabihin ko na mag lalatag din ako haha edi mas lalong mukhang tanga!. So ayun dismayado si harold . Hopia eh!)

Nakahiga na ang mokong at ako naman eh nasa taas at nahiga nadin ng bigla siyang nag salita...

Harold!

Soundtrip naman tayo jan!

(Letse ka! ewan ko sayo... akala ko naman aaminin mo na sa wakas na gusto mo ko)

(Haha kapal)

Syempre ako naman na kahit tampororot ay sumagot na: Anong trip mong tugtugan?...

Tyrone: kaw bahala pre yung medyo mellow pampatulog...

(okay so i opened my phone and searched for music until i saw one at may kapilyohang naisip..ahh pampatulog pala ah hehe eto "love me like you do" by ellie goulding kasama sa sound track ng 50 shades of grey!)

So i played it...Ayos yan pre ahh nakaka antok nga lalo! sabay hikab ulit ng mokong.

(Okay wala ka talagang kwenta tyrone! Di mo manlang na appreciate yung sensuality nung song.)

Sa yamot ko ay pumihit nalang ako patalikod... di pa man natatapos ang kanta ay may mahina na papuntang katamtaman akong paghilik na narinig. Wow ha bilis makakuha ng tulog ng koya niyo!

Unlike me napaka babaw matulog. And then suddenly denemonyo na naman pag iisip ko!

Mula sa pag kakatalikod ay muli akong pumihit at pasimpleng sinilip si tyrone mula sa baba.

Napaka amo talaga ng mukha niya. Lalo pag na tutulog. Parang anghel.

I Never mind sa paghilik niya hehe basta tyrone is tyrone!..

Sobrang lakas ng pag kabog sa dibdib ko sa isa ko pang naisip..

At ito ay ang lapitan siya!

I keep on thinking and thinking and thinking kung itutuloy ko ba ang naiisip ko or what? Tuloy padin kasi ang pag daloy ng libog sa katawan ko. A thing na pinaka mahirap labanan! So shet! Here goes nothing!..

Nag isip nalang ako ng kumbaga contingency plan kung bigla man siyang magising.

Kinuha ko yung kapirasong parte ng kumot at maingat na nilagay sa ulonan at mata niya.

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon