Chapter 24: Double trouble

10.8K 172 9
                                    

Ano pa nga ba edi aandar nanaman ang ka baklaan ko...

Perfect pa nga ang lamesa palibhasa'y may mantel ito at di makikita kung ano man ang nasa ilalim at ang nangyayari dito.

Lusob agad ang kamay ko sa pantalon ni kyle, alam kong medyo challenging ang outfit nila ngayon dahil siyempre pormahan ang lahat kaya naman naka jeans ngayon ang mga mokong...


Pero para saan pa ang kasabihang pag gusto may paraan diba?...


Pa linga linga muna ko sa paligid and every body seems busy. kung di sa sayawan yung iba sa pag ka lango haha!


Yung pag a-unbuckle lang naman ng sitron ang hard part at dahil dalawang kamay ang ginamit ko, eh successful naman.. Wala na din akong pake na dahan dahanin dahil kung gising nga 'to harap harapan kong ginagawa, ngayon pa kaya? Haha


Isang kamay ko na lang ang nasa ilalim ngayon. No one would ever thought na may masamang nagaganap sa ilalim! sa ganda ba naman ng pwesto ko casual na casual lang ang dating.

Gladly nga at pader na ang likuran namin para hindi ko na alalahanin kung may makakita man sa likod...


At this point nasa shorts na ni kyle ang kanang kamay ko. Hinimas himas ko muna ang alaga nito mula sa labas hanggang sa tumigas ito..

Hayyy na miss ko to ah! hehehe...


Tuluyan ko nang pinasok sa briefs niya ang kamay ko...


Fuck ang init!

Tried to put down his pants ng bahagya para ma jakol siya ng maayos pero it's impossible dahil nakaupo siya and all his weight is on his butt. Kaya naman nag kasya nalang ako na mailabas sa brief niya ang ngayo'y nag huhumindig na niyang kargada.

Shit ka kyle nakadami na ko sa alaga mo ah! Kung mahabang mahaba lang sana ang mantel sa lamesa ay sususuhin talaga kita!...

I remembered wala pa pala akong naging pag kakataon upang makita ang ari ni kyle well now is the perfect timing!...


luminga linga ulit ako sa paligid... pucha! Masyado na pala akong busy dito sa alaga ni kyle kaya't 'di ko namalayang ang lokong arnold eh nag sasayaw na pala ulit sa dance floor!


Pano ba naman kasi yung ka-yabangan niyang si mike, ayun knock out na din at naka yupyop sa mesa tulad ng kapatid niya!...


Back to kyle, inangat ko ng bahagya ang table mantle at inilawan gamit ang flashlight ng phone ko ang pag kalalaki niya upang makita ito...


Fuckk! ang ganda ng hugis tulad ng sa kuya niya! maganda din ang pag kakatuli! Mas maugat nga lang ito at tingin ko mas mahaba ng kaunti ngunit mas mataba naman ang sa kuya niya...

Pero ang isang ito ay maugat talaga kahit ang ugat sa pag kalalaki ni tyrone ay daig din nito, ngunit sa sukat ay di nalalayo...

Patuloy ang pag salsal ko kay kyle na nananatiling motion less at nakayupyop pa din sa mesa...

Grabeng sarap talaga gapangin ang mga lango!

Sayang lang yung kay tyrone, kung napa aga lang siguro ako ng gising at tinrabaho ko siya agad ay baka na suso ko na siya!

But I'm certainly not closing my door for that posibility noh!.

Ngayon paba na patuloy ako sa pag score! Hehe.

Habang abala sa pag salsal kay kyle ay na dako ang atensyon ko sa kuya niya...

Napapagitnaan nila ako so why not pag sabayin ko ang mag kapatid?...

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon