Chapter 13: Wet and wild

14K 210 4
                                    

Patuloy sa pag pag pag nang ari ni arnold and i was like: tangina! Para akong manok na nakakita ng kapwa ko manok na nag hahamon ng sabong!...


Arnold: Ano pre okay ka pa jan? Pa tapos na ko dito...

Grabe siya lalakeng lalake ang dating parang casual lang na casual sa kaniya na may tao sa harap niya habang umiihi! Palibhasa kasi siguro na "akala" niya eh parehas kaming lalake! Hahaha...

Pagkakita ko palang nang akma niyang ipapasok muli ang pagkalalaki niya sa kaniyang brief ay madali naman akong yumuko para kunwari ay yung manok ang inaatupag ko at hindi yung manok niya! Hahaha.


Maya maya ay lumapit si arnold..arnold: Akin na pre, salamat ah...

Ako: Walang anuman pre! (I mean ako dapat ang mag pasalamat sa pag busog mo sa mga mata ko hahaha.) Tara na pre!... so tuloy kami sa pag lalakad hanggang matanaw na niya ang sabungan.

Arnold: Hayun pre kita mo yun? Dun ang sabungan...


Ako: Ahh malapit na pala tayo eh!...

Habang papalapit kami ay sadiyang hindi ko maiwaglit sa aking pag iisip sa nakita kong pinakatago tagong yaman ng makisig na lalaking kasama ko ngayon...


Arnold: Uy pre okay kalang?...bigla akong natauhan at nahiya sa tanong niya...


Ako: Ahh oo naman bakit? (Bigla ko tuloy naalala ang unang pag day dream dito sa polilio with tyrone. Kaso mas matagal yun unlike this alam kong di pa nakakalayo sa planet earth ang diwa ko! pero nakakahiya padin)...


Arnold: Wala naman, nagkukwentuhan kasi tayo kanina bigla ka nanahimik. Sabay ngiti...

Haha sorry naman! Nagugutom na kasi ako. (Totoo to ah di alibi! pero parang ganon na din. Haha)...


Arnold: Haha kaya naman pala. Sige pre tirahin na natin tong dala kong pagkain...


Ako: Ha? Ehh sa tatay mo yan pre...


Arnold: Siyempre may para kay tatay talaga. Sinosobrahan ko ito tuwing mag dadala ko. Minsan kasi trip kong doon na din kumain..


Ako: Wow talaga ba hehe salamat ah!...


Arnold: Maliit na bagay pre...

Nasa loob na kami at nakita ang pag hahatidan ng pagkain...

Napaka ingay sa loob grabe!

Nung inabot ko nga ang pagkain nila lolo at tatay ay aba! halos di nanga ko nakausap ng dalawa busy na busy ahh haha...

Bigla naman akong tinapik sa balikat ni arnold...

Arnold: Tara pre!


Ako naman ay umiral nanaman ang pag kaloko loko...sasamantalahin ko ang ingay ng lugar at mag kukunwaring hindi ko siya naririnig (siyempre para dumikit pa siya para lang sabihin yung sinasabi niya)

Ako: Ano??

Arnold: Tara sabi ko!


Ako: Ano ? Maingay eh!!


Arnold: *papalapit saakin* (shet! This is it! Haha!) (Pero hindi ko naman inaasahan na may best part ang ginawa kong kalokohan inakbayan niya pako at sa mismong tenga ko pa niya sinabi ang sinasabi niya. Puta! Ang init ng mga bisig at katawan niya ang init ng singaw! Parang nung kay tyrone amoy sabon na panligo lang at pawis ng lalake! Walang pabango.at yung hinga mula sa bibig niya napakainit sa pag kakadampi sa tenga ko! Pucha!

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon