Chapter 16: Shades of black

10.4K 181 4
                                    

Halos naging rebulto na ako ng kahihiyan mula sa aking kinatatayuan!...

Kahit naba kami lang ni kyle ang nakakaalam sa naganap ay hiyang hiya pa din ako sa kakulitan ko...

Alam ko naman ang dahilan ni kyle kung bakit siya tumawag ng time out, halatang halata na sa harapan niya ang galit niyang alaga na bunga ng aking kapusukan...


Agad niyang ipinatong sa kaniyang harapan ang tuwalyang dala dala niya...


Kyle: Laro laro lang kayo jan mga brad medyi pinulikat lang ako...


Mike: Hinde! Ayawan nalang, talo na kayo eh!

Hindi ko na napansin na lamang na pala kami sa puntos...

Tuloy lang sa laro yung tatlo bali shooting na lang...Palibhasa'y nawala sa momentum dahil sa pag hingi ni kyle ng timeout kaya nag katamaran na ang mga mokong...

Tyrone: Pasalamat kayo pinulikat kampi ko! Hahaha....


Kyle: Dadaya niyo! porke't lumamang na kayo ayawan na? sabay tawanan ng lahat...

Ako naman ay pahapiyaw hapiyaw sa pag sali sa tawanan nila knowing the fact na ako ang master mind kung bakit nagkatamaran hehehe...


Arnold: Ano ba kasi nangyari sayo brad? hindi kanaman madalas pulikatin ah?


Mike: Saging lang katapat niyan! tawanan nanaman ang mga mokong...

Naki upo ako sa bench na kinauupuan ni kyle... balak ko sanang pasimpleng humingi ng sorry pero tila walang boses na lumalabas sa bibig ko sa sobrang kaba at hiya sa kaniya... samahan pa nang kawalang tiempo dahil hindi rin siya makatingin sakin para maka open up ako ng conversation. Seryoso lang ang mukha niya at naka yuko mukhang focus na focus sa pag papalambot ng kaniyng alaga na kanina lang ay sobra kong ginalit!...

Hanggang sa tumayo na siya upang muling makihalubilo sa iba... hayun so totally nakong nawalan ng chance para makapag sorry..


Arnold: Harold tara pare laro laro nalang... Umiling nalang ako at sumagot na sila muna ang mag laro.

Kailangan ko din munang mag palamig at minabuting panoorin nalang sila mula sa kinauupuan...

Kita ko ang animo'y lapot na lapot na mga nagkikisigang katawan nila dahil sa pawis...

How i wish may powers ako like maging invisible or i can stop the time para isa isa kong himurin ang mga katawan nilang babad sa pawis...

Asar nga at wala pa sa kanila ang nag huhubad!! At etong si arnold naman, kanina naghubad sa ulan para di magkasakit pero sa pawis dahil sa pag lalaro naka damit padin siya? Haha...

Saglit akong nag palinga linga sa paligid... napansin ko sa bench ang mga twalya nila. Medyo umandar ang pagka pakialamero ko at inangat ang isa sa mga tuwalya...

May sachet nang shampoo at sabon!! May napansin pa akong dalawang plastic bag na magkabukod...

Sa pag kakakita ko pa lang ng sachet nang shampoo at sabon ay grabe na ang excitement ko sa possibility na dito sila maliligo!! Pero saan dito??

So nag palinga linga ulit ako sa paligid nang makita ang isang maliit na closed na kubo na tingin ko ay kasiya kaming lahat...

Binggo! ayun sigurado ang banyo! may katabi pang bubon (balon) tangina! sa puntong ito ay nakikinita kinita ko na, kasama ko sa kubong iyon ang apat na kalalalihang mag lilinis ng pawisan at hubo nilang mga katawan!!... Pero makikita ko nga ba silang naka hubo?...

So balik ang focus ko sa dalawang plastic bag na magkabukod...

Tumingin muna ako sa kanila to make sure na hindi ako mahuhuli sa gagawin kong pangingialam...

I also tried na aninagin nalang mula sa labas nang plastic pero masiyado itong blured na parang tela lang ang kita na ewan!...

So to end this curiosity of mine, mabilisan ko itong binuksan habang nakatingin sa kanila...

Puta di ako nagkamali! pamalit na damit!

Sinagad ko na ang pangingi alam, feeling ko nga ako si flash sa sobrang madali ko habang nakatingin pa din sa mga busy na koya niyo haha...

Hayup sa wakas nakita ko din ang gusto kong makita!

Naka paloob ito sa pamalit na shorts, isang color black na boxer briefs!

Biglang nanginig ang laman ko, pero mas maapriciate ko sana kung gamit na underwear ang nasa kamay ko ngayon! sisimutin ko talaga ang barakong amoy non!

Pero whatever! okay na din to no!...

So madalian ko itong sininghot and as expected mabango ito.. Walang thrill!

Pero ansarap padin siyempre dahil sa minsan itong nasayaran ng alaga sa kung sino mang may ari nito.

Nga pala sino nga bang may ari nito? sayang ulit mas okay kung alam ko kung kanino to siyempre to imagine hehe...

Agad agad ko itong itiniklop the way it is siyempre baka makahalatang hinalungkat.

Proceed ako sa isa pang plastic bag, but for this one, naka ibabaw na agad ang brief! at ang isang ito naman ay color black din na mas matingkad ang pagka itim unlike yung kanina na boxer, regular briefs naman ito.

Amoy amoy again ako and for this one kung ikukumpara ko sa kanina ay mas halimuyak ang fabcon na ginamit.. pero anyways boring kasi mabango at malinis pa eh hehe...

Bigla akong napaisip dalawang set lang tong nakita ko na pamalit ibig sabihin pang dalawang tao lang?... hayyy much better sana kung silang lahat no? hehe

Pero malay mo yung iba mag banlaw! I wont loose hope...


Halos gusto ko na silang awatin at sabihing: Boys! that's enough, tara shower na! Hehehe...

Hanggang sa narinig ko ang isang tinig...

Pagabi na mga brad tara na't mag hinaw (maligo)...

Agad namang nag pantig ang tenga ko sa narinig! ngunit nagdalawang isip ako, kaya ko ba makipag sabayan ng hubo sa kanila?

Siyempre titigas at titigas ang junior ko doon! at sobrang nakaka hiya yun! at for sure pag iispan nila agad ako dahil sino ba naman ang straight na lalakeng titigasan habang naliligo na kasabay ang mga kapwa nyang lalake? wala diba? not unless na hindi ka talaga straight?!

Isa pa, hindii ko pa naman na raranasan na maligo nang may kasabay...

Ah basta i'll just keep my pants on nalang habang naliligo kung makantiyawan man nila ko kung bat naka shorts pako eh saka ko nalang poproblemahin yun! Basta kailangan mangyari to!...

Pero what makes me think naman na hubo nga silang maliligo? Pwede naman naka shorts lang din or briefs, o masiyado lang akong nag aasume? Hehe

Pero maligo man na may matirang saplot oh maligo nga nang hubo ay one thing is for sure! dalawa sakanila ang mag papalit ng underwear!!



Itutuloy...

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon