Chapter 28: Thrilling chase

9.9K 192 8
                                    

(Aba tanginang to ah! Ewan ko ba pero turned on ako agad sa chat niya, lalupa't na iimagine ko ang taong nag chat nito sakin specially yung mga private moments namin. So hindi nako mag papaligoy ligoy at derechohin ko to...)

Ako: Ano nasarapan kaba?


*Mike is typing*


(Wow kahit 20 minutes ago na yung chat niya mukhang nabuhay ko din ang kalibugan ng koya niyo)


Mike: Daya mo nga eh di ko na enjoy lasing ako eh parang kinunan mo lang ako ng lakas ganun. Hahaha...

(Fuckk! It's really on now, mike!)


Ako: Aw di mo ba na enjoy? Ikaw kasi eh lakas mo mag inom..


Mike: Oo eh at sinamantala mo naman grabe ah! wala kong palag dun hehe...\


Ako: Sorry ka! Ikaw kasi eh alam mo nang nakuhanan na kita dati ng lakas tapos nag lasing kapa sa harap ko...

(Tangina! ewan ko kung anong sumapi sakin ngayon, na pati yung nakaraan eh full of confidence pa kong i open up sa kaniya)


Mike: Hahaha grabe ka!...


Ako: Grabe talaga ako kaya mag ingat kana next time ang sarap mo pa naman *insert kindat emoji*...

Mike: Ang sarap ko ba? Hehe


(Ahh fuckk! Lakas maka sex chat nito ah!...)


Ako: Oo naman! Lalo siguro pag natikman na talaga kita puros salsal palang eh...


(Shet! Sana ma gets niya yung intensiyon ko sa huli kong chat!)


Mike: *smiley face emoji*

(Tangina naman neto ni mike eh pinapalibog pa ata ako lalo)


Ako: Ano't nangingiti ka dyan?


Mike: Wala lang. Mukhang mahirap atang mag ingat sayo eh...


Ako: Oo naman! Manyak ako eh!


Mike: Haha grabe!


(Bwisit Ayaw pa bumigay!)


Ako: Oo grabe talaga! Kaya sa susunod baka maka isa nanaman ako sayo...


Mike: Tangina! Edi nakakatatlo kana non! hahaha...


Ako: Oo! Di ako mag sasawa jan sa burat mo kabisadong kabisado ko na ang pakiramdam na hawakan niyan, ang haba niyan at ang taba niyan... bilang ko pa nga ata bulbol niyan eh...


(Aahh fuckk! Tangina! Di nako makapaniwala sa nagagawa kong dirty chats na to right now ma pa bigay lang siya!..)


Mike: Ah talaga? Edi lasa nalang nito yung di mo alam?

(Yun sa wakas putangina!)


Ako: Oo eh!


Mike: Puro salsal lang naman ata kaya mo eh...


Ako: Haha try me!


Mike: Lakas nanaman ng loob mo porke't nasa chatbox tayo...

(Well totoo naman hahaha!)

Ako: Just try me...


Mike: Haha iba katalaga brad na peke mo kame!

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon