Chapter 36: Secret paradise

9.5K 170 7
                                    

Guaaarkkk!!!


Halos maabot ng mga labi ko ang pinakapuno o sa pinag kakabitan ng pag kalalaki ni tyrone sa lalim ng pagkakasubu ko!

Tyrone: Uhhhh! Puta!...Ohhhhh!

Sige sa labas masok ang pagka lalake niya sa bibig ko!

Hindi ko man siya makita pero alam na alam ko ang epekto ko sa kaniya lalu pa at pag kinakapitan na niya ako at sinisimula na siyang kumantot sa aking bibig!

Oo nga't ikalawang beses ko palang na sususo si tyrone ngunit para bang aral ko na ang gusto't kiliti niya, ganun nga talaga siguro kapag pinapahalagahan mo yung partner mo na hindi lang puro sex ng sex...

Patuloy ako sa pag borocha sa noo'y humihingal na si tyrone...


Hindi ko alam pero bigla niyang hinugot ang ulo ko mula sa pag kakasalpak ko sa nag huhumindig niyang alaga, upang muling i-angat at halos ingudngod sa dibdib niya!

Bilang pag tugon naman ay ni rim ko ng dila ang kalaparan ng maalat niyang dibdib na naliligo sa pawis at halinhinang nag pakasasang muli sa tayung tayo niyang nga utong!

Unti unti kong na intindihan kung bakit ginawa ito ni tyrone, habang tila ibinabaon niya ang ulo ko sa kaniyang dibdib ay ang isang kamay niya naman ay tila nginig na nginig at marahas na ibinaba ang salawal ko at underwear!

Ngayon ay mag kalapat na't nag kaka kiskisan ang aming mga galit na galit na alaga. Dama ko panga ang mamasa masang katawan ng kargada niya dahil sa laway ko...

Tila stress ball niyang hawak ang dalawang nag bibilugang pwet ko!

Lamas dito lamutak dun pisil dito! piga doon! Fuck! Para bang lahat ng pwersa niya ay nasa kamay niya ngayon na animo'y lumalamog sa pwet ko!

Maya maya pa ay binubuka na niya ang dalawang pisngi ng pwet ko dahilan para malantad ang aking hiwa!

Halos punitin niya ito sa pang gigigil!

Hanggang sa nadama kong ipinapasok na niya ang kaniyang daliri sa butas ko!

Labas pasok ito, and don't know kung anong daliri yung ginagamit niya pero mukhang nanariwa sakin yung sakit na ginawa ni tyrone sa pwet ko kagabi dahil sa pag kalikot niya dito!

Halos na pakislot na napadiin ang katawan ko sa katawan niya dahil sa pag kakapasok ng isa pa niyang daliri na galing sa isa pa niyang kamay!

Ngayon ay dalawang kamay na niya ang nakasapo sa pwetan ko na ang mag kabilang daliri ay nag lalaro sa lagusan ko!

"Ahhhhh!"...Malalim kong daing kay tyrone habang tila barenang bumabaon ang mga daliri niya sa akin!

Tyrone: Pwede ba ulit kitang pasukin?


Ako: Hindi mo na kailangan pang mag pa alam sayong sayo ako!


Tyrone: Sweet naman ng baby ko!

Ako: Fuck me baby!

"Heto nako!"...Buong tigas niyang pagkakasabi kasabay ng pagsapo niya sa mga hita ko at buhat sa akin dahilan para mapakapit ako sa balikat niya!

Tyrone: Relax lang ah! kumapit kalang ng mahigpit, heto nako!

Habang buhat buhat niya akong parang bata ay unti unting pumapasok sa butas ko ang tigas na tigas na kargada ni tyrone!


Bawat parte ng pag kalalaki niyang pumapasok sakin ay walang kasing sakit!

At wala ring kasing sarap!

Naipasok na niya ito ng buo, sagad hanggang pinaka puno nito! at sinimulan na niyang kumadyot sa butas ko!


Muli ay sinabi kong wag niya akong alalahanin, kaya naman mabilis agad ang naging pag kantot niya!

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon