Chapter 12: Cock fight

13.6K 204 3
                                    

Naisip kong panindigan nalang ang ka engotan ko!

Itutuloy ko na lang in a way na hindi niya ko pag dududahang nang iistalk ako sa account niya.

Inadd friend ko na lang siya for him to think na nakita ko siya sa fb kaya inadd ko siya then like ng profile picture.

Mabuti nga kamo at profile lang niya ang na like ko at hindi yung mga matatagal na niyang pics kasi yun talaga ang malinaw pa sa alkaline water na nang iistalk talaga ako! hehehe.

Pero malakas pa din ang kabog ng dib dib ko sa ginawa kong hakbang...

I mean, ano kaya ang magiging reaksyon ni tyrone dito. Hayy bahala na!..

Bigla kong na pa isip na i search sila kyle arnold at mike sa friend list ni tyrone para talagang friendly lang yung pakay ko kasi i aadd ko silang lahat! Hahaha.

Mabuti pala at hindi masiyadong mahigpit ang privacy settings ng account ni tyrone kaya naman medyo madami dami akong nakikita tulad ng sa friendlist niya.

Una kong sinearch si kyle. (Siyempre alam niyo na kung bakit hehehe) then sila arnold at mike. I was about to stalk their pictures nang mag karoon ako ng bagong notification na halos mag pa lundag sa puso ko!

*Tyrone accepted your friend request*

Pucha online pala siya!


What to do?! what to do?! Shit! ican't picture my self right now ang landi landi ko lang! hehehe...

So i found this an opportunity to explain my self kay tyrone. Pero na isip ko din na baka mas guilty tignan kung i memessage ko pa siya para lang mag explain.

Pag binubwenas ka nga naman!

Nag pm sakin si Tyrone!!

Tyrone: Pare mamaya ah insert *sticker ng basketball ball*


Ako: Oo pare ready nanga ako eh hehe... then seen nalang siya. So opportunity na to sakin to open up a convo...


Ako:Pare na alala ko pala pangalan mo kahapon dun sa mock interview natin kaya inadd kita. gusto ko din kasing mag karoon ng friend sa fb ng mga taga rito sa atin pati sila kyle mike at arnold na add ko din *smiley face* (and i was like lusot kaya ako?)


Tyrone: ahh oo nga no buti na alala mo pangalan ko.
Ako:oo naman bata pa naman ako para maging makakalimutin.
Tyrone: lol *then this smiley*
ako: hahaha
Tyrone: *seen*

So leche walang kwentang convo! wala siyang kwentang kausap! Haha...

So i just proceeded sa pang iistalk ng account ni kyle mike at arnold. But tulad ni tyrone eh tila di talaga uso ang selfie sa mga kuya niyo.

May ilang pics din akong nakitang mag kakasama silang apat. So napag alaman kong talaga naman palang magkakaibigan sila.

Napa isip ako like sino kayang pinaka malaking pag aari sa kanila. Just for that single thought ay instant hard agad si junjun ko!

While browsing for more pictures Walang anu ano ay tinawag ako ng nanay, hatiran ko daw ang lolo at tatay ng makakain sa may sabungan. (Paboritong bonding ng mag ama pag nasa probinsya)

Luto na pala ang pagkain namin kahit na mga isang oras pa bago ang tanghalian. Doon na daw kasi manananghalian ang mag ama.

Ako naman ay nagtanong sa nanay kung nasan ang sabungan??...


Nanay: Nariyan pala si arnold mag hahatid din yan ng makakain sa ama niya sa may sabungan , pwede naman akong makisuyo sa kaniya pero ipapasama na kita para naman makita mo ang mga lugar dito sa atin. At isa pa eh para alam mona kung asan ang sabungan dahil ikaw ang pag hahatidin ko niyan araw araw.

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon