Pag balik ko sa kama napansin kong hindi na nakadapa si mike, sa halip ay nakaupo na ito at nakasandal sa may headboard na tila seryosong seryoso na sa pag lalaro...
(Perfect! Hehehe!)
Tabi agad ako sa mokong, nood nood kunyari pa cheer cheer kunyari hehe, it's like i'm returning the favor to him ang pag kakaiba nga lang may maitim akong balak haha!
(Oh baket yun naman talaga pinunta niya dito diba? Hehehe...)
Ako: Nice seryoso siya oh!Mike: Haha binabawian mo bako?
(Ay hindi ahh! Di kita babawian, kukunan lang hahaha!)
Ako: Uy hindi no! Chinicheer mo nga ako kanina eh! So cheer din kita ngayun!...
(Nangiti lang ang mokong...)
(tila sasakyan akong nag papakundisyon muna ng makina bago tuluyang tumakbo at humarurot!...)
Habang nanatili siyang seryoso at pa smile smile lang sa banat ko ay minabuti ko nang simulang paganahin ang aking kamay... inakbay ko ito kay mike sabay lapit pa ng kaunti sa may bandang tenga niya...Ako: Bango mo naman!...ano perfume mo?
(Napansin kong medyo nag stumble siya nung nag salita ako sa may tenga niya na tila nakiliti dahil sa hininga ko pero he kep't steady after that at mas naging seryoso pa ang mukha...)
Mike: Bench yan yung i rock...
Ako: Ahh bango ah! Lalakeng lalake...
(Kaunting ngiti lang ang naging sagot niya then back to that serious face...)
Kahit na mas pina obvious ko pa ang pag amoy, yung tipong pinadinig ko talaga sa tenga niya ang pag singhot ko ay seryoso pa din ang mokong!...i know he knows what i'm doing at hinahayaan lang niya ako...(Fuck i'm really turned on sa itsurang seryoso niya, yung tipong nakakunot lang ang noo at tutok na tutok sa pag lalaro habang alam ko na alam niya na may katabi siyang bakla ngayon, na ano mang oras o sandali ay handang sumakmal sa kaniya...)
I even put out my tounge to lick the back of his ears... then from the back ginapang ko ang aking dila sa gilid na ng tenga niya hanggang sa na-i pasok ko na ito sa loob...and because of that once again he slightly stumbled dahil sa hatid na kiliti ng malikot kong dila...Mike: Haha loko ka nahulog tuloy ako!...
(Then laru ulit ang mokong! Haha)...
Tinuloy ko ang pagdila dito, i even rimmed yung whole surface ng pa letter c na shape ng tenga natin...Hindi talaga nya maiswasan na makiliti hehehe...
Mike: Easyhan molang! Ma lalaglag nanaman ako dito...
Ako: Aba! eh akala ko ba magaling ka jan dapat hindi ka maapektuhan dito...
(Hayun di na naka imik ang loko at tila tiis na tiis sa pangingiliti ko)...
Hanggang sa mag sawa ako at lumipat sa leeg niya, pinupug ko ito ng amoy, halik at dila...Ako: Ang sarap mo talaga mike!...
Muli ay isang matipid na ngiti ang ginawa niyang pag tugon...
Ako: Pakagat ahh..(Hindi ito tumugon)
Kaya't slightly eh kinagat kagat ko ito with matching dila dila pa din...nanatili pading focused ang mokong kahit halos kinakalkal ko na ng dila ang leeg niya... habang ginagawa ko ito ay umadar na ang kanang kamay ko.
Mula sa pag kaka akbay ay ibinaba ko ang aking kamay at isinuot sa ilalim ng kaniyang manggas upang puntiryahin ang kaniyang kili kili dinukot ito ng aking daliri at sabay labas upang amuyin ito...
Ako: Shit ka mike ang bango mo talaga!
Mike: Syempre naman walang amoy yan!...
Ipinakita ko talaga sa kaniya na dinilaan at sinubo ko pa ito bago muling ibalik ang ngayo'y basang basa kong daliri sa kaniyang kili kili at pinahid ito doon...Nakita kong medyo na pa galaw siya gawa siguro ng pagkagulat nito dahil sa malamig at basang bagay na dumampi sa parteng yon ng kaniyang katawan.
Muli kong pinag initan ang leeg niya, habang ang aking kanang kamay ay patuloy sa pag lalaro ng mga hibla sa kili kili niya na tila iniikot ikot sa aking daliri...(Fuck ang init talaga ng kili kili niya... di ko tuloy maiwasang ikumpara ito sa kapatid niyang si kyle noon sa ilog... mas mkapal kasi iyon kesa ngayon sa kuya niya...)
Pinakilos ko na din ang kaliwang kamay ko at ipinadaan naman ito sa ilalim ng shirt niya at agad hinanap ang kaniyang utong...
Nang masalat ko ito ay agad ko itong kinutkot ng aking kuko sabay pakurot na hatak!...na pa aw! Si mike na agad ko namang hiningan ng pa umanhin...(Just imagine us in that position parehas naksandal sa headboard ng kama nag lalaro si mike sa phone ko habang ako naman ay halos lahat ng parte ng katawan ay gumagana sa kaniya. Kanang kamay na nag lalaro sa kaniyang kili kili kaliwa naman sa kaniyang utong at patuloy na pinapapak ang kaniyang leeg...)
Ako: Pa dede ako ah!...
Tumungo lang ang mokong bilang pag tugon...
Itinaas ko gamit ng kamay na nag lalaro sa utong ni mike ang shirt niya hanggang dibdib. Dahilan upang ma reveal ang dibdib at abs nito at siyempre ang pakay kong utong niya na napatigas ko na dahil sa kanina ko pang walang humpay na pang roromansa.Wala na kong inaksaya pang minuto at biglang sinungaban ang tirik na tirik na niyang utong!
Tila espada ang pinatigas kong dila sa pag eskrima sa utong ni mike hanggang sa tuluyan ko itong higupin at susuhin!
Mike: Uy matanggal yan ah! Pag bibiru ng mokong...(hindi ko ito pinansin bagkus ay sinipsip pa ito na tila uubusin ang dugo mula dito...)
Muli ay nag explore ang kamay ko at tinahak na ang kinaroroonan ng pag kalalake ni mike!
Pag dampi palang ng kamay ko dito ay masasabi kong hindi man ito fully erected ay lagpas semi erected na!
(Tangina ka mike! Sabi ko na eh! imposibleng di ka tablan sa panlilibog na ginagawa ko sayo kahit pa busy ka jan!.)
Pinisil pisil ko ito at pa dyakol ko itong hinimas mula sa pag kakabakat sa shorts niya...
At since 'di ko feel dahil nasa loob pa ng shorts nya ay binalak ko na itong pasukin sa loob!Aktong huhubadin ko na ito nang inangat niya ng bahagya ang pwitan upang madalian ako sa pag huhubo...
Hinubu ko ito hanggang tuhod at ngayon ay briefs na lang niya ang tanging hadlang saakin mula sa sa kaniyang pag ka lalake!Patuloy ang pag trabaho ko sa sa iba't ibang parte ni mike na ngayon ay todo lamas pa sa kargada nito mula sa labas ng briefs...
Nag tatagas na ng precum si mike at kapansin pansin na lumuwa na ang alaga nito mula sa briefs niya!At sa pag ka takam ko dito ay minabuti ko nang tuluyang palayain ang alaga niyang nag pupuyos sa galit na makakawala!
Minabuti ko nang hubadin ang natitirang hadlang na ito...
Ako: Grabe mike galit ma galit ah!...
Habang pasalsal ko na itong sakmal ng aking kamay ay tila patay malisya parin ito hanggang sa nag wika ako ng....
Subu ko na ha!...
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
UNANG TIKIM (remastered)
RomanceAno ang gagawin mo kung ikaw ay may tinatagong lihim mula sa iyong pagkatao? Lalabanan mo ba ito at patuloy na mag tatago? o tuluyang palalayain ang sarili? Halina't samahan natin si harold sa kanyang pag hahanap ng UNANG TIKIM!