Chapter 19: Helping hand part 2

11.3K 177 3
                                    

Napa urong ang balakang niya sa gulat!


Mike: Uy! Tangina ka! Kala ko nag bibiru kalang! ...


Ako: Hindi mike seryoso ako tinitignan ko lang kung gano kataba...

(Habang sinasabi ko ito ay lalo ko pang hinigpitan ang pag sakal).. napa ahhh! naman si mike sa ginawa ko at tila naka hang lang ang kamay niya sa ere dahil sa pag ka bigla at tutok na tutok sa pakunwaring pag sukat ko nang kaniyang alaga...

Mike: Ano brad? Di pa ba tapos yan? Kanina pa ako nabibitin dahil sayo eh. bitaw na! parang nag enjoy kana jan ahh?!

Hindi ako sumagot, at sa halip na bumitaw ay sinimulan kong itaas baba ang aking kamay sa kahabaan ng galit nagalit at nag huhumindig niyang pag kalalaki!!...


Mike: Putang... !! Ahhhh! a-anong ginagawa mo pre? b-bakla ka ba? Sabay muling ungol nito... ahhhh!!

Nanatili akong walang sagot at pinag buti pa ang pag bayo sa kaniyang alaga...


Mike: Ahhh tangina ka... ahhh! ... ahhh shiit!!

(Yes at this point i already knew that got him! tanda na ito nang hindi niya pag palag!)...

Tangina hindi ko lubos akalain na mapapasakamay ko rin sa wakas ang kanina ko pang inaasam asam. Higit sa lahat di ko lubus akalain na ngayo'y dalawa na silang magkapatid ang bumagsak sa aking mapangnasang kamay at pag nanais.

Ganitong ganito din ang sensasyong nadama ko sa aking mga kamay nang sinasalsal ko ang nakababata niyang kapatid...

Inilagay ni mike ang dalawa niyang nag lalakihang braso sa likod ng batok tanda ng buo niyang pag papaubaya dahil sa sarap na hatid ng pag babayo ko sa kaniyang alaga...


Mike: Ahhh tang ina ang init ng palad mo! ahhh!!!...

Lalo ko pang binilisan ang pag bayo sa kaniya habang sinasabayan ko din nag pag salsal sa aking sarili ari nang nakatingin sa napakagandang nilalang na biktima ng kapusukan ko ngayon...

Kabadong kabado ako sa susunod kong nais...

At ito ang masuso si mike!

Nang biglang.....

Ahhh! tangina malapit nako hayup ka! libog mo!!! Ahhhhh!!! Ahhh!!...ahhhh!!...

Sinubukan pa niyang agawin mula sakin ang pag babayo sa kaniyang alaga dahil sa gusto nitong siya na ang mag pa putok ngunit hindi ako bumitaw at sobrang binilisan ko pa ang pag salsal sa kaniya hanggang sa wala na itong na gawa...

Mike: Lalabasan nakooo!!

(Na distract ako sa nadinig kong yun hanggang sa pumutok nanga si mike!!)


Unat na unat ang dalawang binti ni mike habang panay ang pag pulandit ng kaniyang katas sa paligid.

Damang dama ko sa aking kamay ang pag bulwak ng kaniyang mainit na katas!

Puta nakasanayan ko na tuwing nag sasalsal ako at lalabasan ay sariling tamod ko lang ang nahahawakan, Ngunit ngayon ay hindi ako makapaniwalang mula sa tamod ng ibang lalake ang umaagos sa aking kamay!

Ibang iba talaga sa pakiramdam!...

Sumabog na ding muli ang aking katas!...


Madaming nilabas si mike samahan pa sa inilabas ko kaya't nangamoy chlorox talaga ang paligid!...

Kasalukuyan kong pinipiga ang natitira pang katas mula sa ari ni mike. Binayo ko ito ng binayo hanggang lumambot at hanggang siya na mismo ang nag alis ng kamay ko dahil nadin sa nakikiliti na ito...

Sandaling tumingala habang nakasandal at hingal na hingal ang mokong nang muli itong nag salita...

Tangina ka brad! Ginulat moko dun may sikreto ka pala ha! Sabay ngisi nito na minsan ko nang nakita sa kaniyang kapatid...

Mike: Pinagod moko ah! Iba talaga pag iba ang bumayo dito eh sabay tingin sa semi erected nalang niyang pagkalalaki...

Tumayo ito at inalalayan pa ako... (lakas ko maka girl haha)

Nag banlaw kami ng parang wala lang nangyari.

Tahimik lang ako hanggang sa nag salita si mike habang nag bibihis...

Mike: Tahimik mo naman brad! Wag kana mahiya atin atin lang naman yun eh sabay kindat nito..

(Puta dalawa na silang magkapatid ang nakakaalam ng sikreto ko pero i admit dahil sa sinabi niya ay napangiti nadin ako..)


Lumabas kaming dalawa nang naka akbay siya sa akin.

Panay kwento padin ang loko samantalang ako ay pakonti konti padin ang salita dahil sa hiya...

Bago kami mag hiwalay ay nag pasalamat si mike... Hindi man niya nilinaw kung para saan ang kaniyang pag papasalamat ay alam ko na kung para saan ito...

Habang papalayo si mike ay hindi padin mawala sa isip ko ang mga bagay na nagawa ko sa pananatili sa probinsyang ito. Mga bagay na hindi ko akalain na magagawa ko pala!

Naisip ko din ang pang hihinayang ko dahil sa hindi ko nasuso si mike.

Biglang sumagi sa isip ko si tyrone, ang lalaking simula't sapul sa lugar na 'to ay ang bumuhay sa pagkataong pilit kong ikinukubli. Ang tyrone na bago paman may mike, kyle o arnold ay pinagnasahan ko na at ninais matikman...

Pag pasok ko ng bahay ay napansin kong alas siete y medya na pala! Isa pa, tahimik ata sa bahay at nasan kaya ang mga tao?

Pag tingin ko sa sala aba! nandoon pala sila at nag lalaro ng majong!...

Serious na serious po ah! pa biro kong sabi sabay mano sa kanila...

Nanay: Oy nak! Jan kana pala kain kanalang don ha! at busy kami dito di kita maaasikaso...

Ako: Nay, kahit di kayo busy kaya ko na sarili ko! Tsaka kita ko nga po eh enjoy lang kayo jan sabay ngiti...

(Ayaw nilang mag patinag, edi wow! Hahaha)...

Punta agad ako sa kusina at di alintana ang basa kong salawal dahil sa gutom ko! Haha!

Parang pang mandirigma ang dami ng laman nang plato ko ngayon dahil sa gutom! napansin panga ni ate mila ng sandali siyang umalis sa majungan nila para uminom ng tubig...

Ate mila: Uy! Kaya mong ubusin yan? sabay tawa nito...

(No time for talking hahaha!)

Ngumiti lamang ako habang punong puno ang bunganga ko, ang PG lang ng itsura ko ngayon!...

Matapos kong maubos lahat ay tila buda ngayon ang tiyan ko sa laki hehe...

Naisip kong itag tag agad to kaya naman sinimulan ko nang kumilos kilos sa pamamagitan nang pag huhugas ng mga naiwang hugasin...

Whew... madami dami din yun ah...

Tulad ng nakagawian ko ay hinanap hanap ko na agad ang sigarilyo at sa kabusugan ko ay talagang yosing yosi nako kaya naman sa halip na lumabas pa ay umakyat nalamang ako ng kwarto, ni lock ang pinto, (siyempre baka may makapasok at mahuli pa ako) binuksan ko ang bintana sabay sindi ng sigarilyo...

Wheeww sarap hahaha!...

Muli kong naramdaman ang panlalamig sa bandang ibaba ko. Hindi parin pala ako nakakapag palit pero who cares walang makakapigil sa pag yoyosi ko hahaha...

Habang feel na feel ko ang bawat pag hithit buga ng usok ay biglang sumipol ang phone ko...

"Tyrone sent you a message"....


Itutuloy...

UNANG TIKIM (remastered)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon