Ahh..uy! Alalayan na kita di mo na kaya eh...
Arnold: k-kaya ko pa brad anu kaba iihi lang naman ako.
(Yun nanga eh iihi ka kaya aalalayan kita! hehehe...)
Habang patuloy siya sa pag suray ay patuloy din ang pangungulit kong alalayan siya hanggang sa di na siya maka imik at tuluyan ko nang isinampay ang balikat niya saakin...
Ginabayan ko na ang lakad niya...tumigil siya sa paglakad tanda ng dito na siya iihi, ngunit pinigilan ko siya at dinala sa mas malayo...Arnold: B-brad ok nako dito...
Ako: Wag Dito! bawal dito! pag papalusot ko pa hehehe...
Arnold: P-pero ihing ihi nako!...
Ako: Konting tiis nalang malapit na tayo...
Nang nakarating na sa desired place ko, yung tipong sapat na ang layo sa mga tao para isagawa ang krimen este alalayan si arnold sa pag ihi, ay sinabi kong nandito na kami...
Ako na mag lalabas niyan...
Arnold: Ha? a-ako na nakakahiya naman sayo...
Parehas namin ngayong hawak ang sintron niya, nakikipag agawan ito ngunit ako ang mas malakas ngayon dahil tila manhid na sya sa alak. Kaya naman inagad ko na ang pag a-unbuckle at dukot agad sa alaga nito mula sa briefs!Pag ka lawit na pag kalawit ko dito upang pa ihiin siya ay sabay naman ang pag bulwak ng suka ng mokong sa balikat ko!
Halos di ko nanga napansin ang kanyang pag suka gawa ng pag ka busy ko sa alaga niya...Nanatili kami sa ganong posisyon, hindi ko talaga siya pinapakawalan sa pag kaka samapay ng balikat niya sakin gamit ang kaliwa ko at ang kanan naman ay hawak hawak ang kaniyang kargada na patuloy lang sa pag ihi...
Halos basa na ang mga sapatos namin sa ihi niya dahil sa pag likot nito...
(Nako yari talaga to mamaya saakin! hehehe...)
Halos mag kasabay lang na matapos ang pag ihi niya at pag suka at mukhang hinang hina ang mokong dahil ang kaninang nakakapit niyang kamay sa braso ko ay bumitaw at nakalaylay na..Ang laking tao pa naman nitong si arnold at siya ang kalakihan sa kanilang apat ngunit si tyrone naman ang katangkaran...
Ako: Pag pag ko lang ah...
Hindi na naka imik ang mokong at mukhang hinang hina dahil sa pag suka. Sinimulan ko nang ipag pag ang kargada niya!Naka tungo na si arnold ngayon na tila lantang halaman ngunit di ko padin pinapakawalan ang pag kakaakbay niya...
Fuckk! This is it! hahaluan ko na ng sensualidad ang pag kakahawak ko sa alaga niya...Pakunwari ko padin itong pinapagpag (kahit OA na sa pagpag) dahil ang goal ko naman talaga ay ang mapatigas ko ito...
Mga nasa 3 minutes ko atang ginagawa sa kaniya yun hanggang sa nanigas na ito at hindi na ata komportable ang pakiramdam dahil muli itong napakapit sa braso ko at tila inaalis ang pag kakasakal ko sa tumitirik na niyang kargada...
hmmm... a-ano yaaan... Mahina niyang sabi. Ngunit masiyadong paralisado ng alak ang katawan niya kaya't hindi niya magawang tuluyang maalis ang pag kakahawak ko...Fully erected na ang ari ng mokong at pasalsal na ang ginagawa ko sa kaniya!
Putang ina! now i can make full comparisons of their dicks mag kasing haba ang kila tyrone at kyle,
BINABASA MO ANG
UNANG TIKIM (remastered)
Roman d'amourAno ang gagawin mo kung ikaw ay may tinatagong lihim mula sa iyong pagkatao? Lalabanan mo ba ito at patuloy na mag tatago? o tuluyang palalayain ang sarili? Halina't samahan natin si harold sa kanyang pag hahanap ng UNANG TIKIM!