Chương : 26

386 24 1
                                    

Trong thành dạo gần đây có hai tin tức vô cùng chấn động, tin đầu tiên Thiên hạ đệ nhất phú thương, Hwang Tiffany tiểu thư chuẩn bị lấy con trai của Giang viên ngoại thành Đông làm phu quân, nói đến vị Giang công tử này, quả thật là một mỹ nam nhân, dù chỉ mới 16 tuổi, nhưng đã được xem là mỹ nam đẹp nhất Đông thành, hai nhà lại là thương nhân, có thể nói là môn đăng hộ đối, đây cũng xem như là lương duyên mỹ mãn. Tin thứ hai, Seo lão gia có ý định cưới Lăng gia công tử cho con gái độc nhất của mình, cũng tức là thiên hạ đệ nhất tài nữ SeoHyun , nhưng SeoHyun tiểu thư kiên quyết không chịu, thậm chí còn vì chuyện này mà cãi nhau với Seo lão gia một trận ầm ĩ, nguyên nhân ư ??? Nghe đồn là do Seo tiểu thư đã có ý trung nhân, và người đó không ai khác chính là thiên hạ đệ nhất quân sư Lâm Duẫn Nhi tiểu thư, trước đây vốn đã có tin đồn SeoHyun tiểu thư và Lâm Duẫn Nhi là 'đoạn tay áo chi phích', bây giờ lại thêm việc này, tất cả mọi người lại càng khẳng định hai người họ chính là mối quan hệ như vậy.

"trước đây ta đã nói mà, SeoHyun tiểu thư và Lâm Duẫn Nhi tiểu thư có quan hệ mờ ám, làm gì có tỷ muôi nào lại thân mật đến vậy, tối ngày cứ dính sát vào nhau, vậy mà các người không tin, đấy bây giờ cho các người sáng mắt ra rồi đấy" một kẻ nhiều chuyện, tự cho mình là đúng đang ngồi trong tửu lâu khoe khoan với bọn bạn rượu.

"thật không ngờ hai người họ nhìn nho nhã như vậy, lại là....hey ~~~ Seo lão gia chỉ có một người con, vậy mà SeoHyun tiểu thư lại,... thật đúng là bất hạnh mà" một kẻ có động lòng 'trắc ẩn' tiếc thương cho Seo gia.

"bởi vậy mới nói, tri nhân tri diện, bất tri tâm, nhìn người đừng bao giờ nhìn bên ngoài nha" một tên ngồi lê đôi mách khác không chịu thua liền chen miệng vào. Nhất thời cả tửu lâu đều bàn tán xôn xao về chuyện này, không ai phát hiện, phía trên lầu, tại một căn phòng, có một nam tử vừa sau khi nghe những lời đồn của họ, thì lại cười rất khoái trá, sau đó nhanh chóng trả tiền và rời khỏi, hướng Seo phủ mà đến.

~~~~~~~~~~~~~~~~~ " HA HA HA " tại đình viện của Seo phủ, sau khi nghe TaeYeon kể xong về lời đồn bên ngoài, Yoona không nhịn được mà cười lớn tiếng, cười đến nổi ôm bụng, chảy nước mắt.

"HA HA.... Đoạn....đoạn tay áo....chúng ta...đoạn tay áo chi phích ...HA HA HA"

"Yoongie tỷ" SeoHyun ai oán nhìn Yoona, thật là nếu vì Yoona, thì bao nhiêu đây đâu có là gì chứ, nhưng mà Yoongie của nàng bây giờ còn cười theo họ kia chứ.

"xin ...xin lỗi, ta ...ta thật ...thật sự nhịn không được mà" Yoona đây là nói thật a, thật sự rất tức cười mà.

TaeYeon và SeoHyun nhìn nhau lắc đầu cười khổ, 'Yoona a, thật sự không giống với nữ nhân bình thường mà', cả hai trong đầu đều có chung một ý nghĩ như thế, có lẽ là do họ có cùng số phận chăng, TaeYeon tự hỏi nếu thuộc hạ của mình cũng nói mình như thế, chắc hẳn Yoona cũng có phản ứng như thế thôi.

"ngươi còn cười, đều tại ngươi, nếu không biểu muội đã không bị mọi người cười nhạo như thế" đang lúc này thì từ hoa viên phía sau lại truyền đến tiếng rống giận của nam nhân, ba người quay lại nhìn chỉ thấy Seo lão, Lăng lão vẻ mặt hậm hực, cùng Yonghwa trên mặt tràn đầy phẫn nộ sát khí đang tiến đến gần, hoàn toàn mất đi dáng vẻ của một công tử .

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ